"Nữ thần Kpop thế hệ mới" tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình ''trời cho''

25/04/2022 - 06:34

PNO - Chỉ mới 17 tuổi nhưng Jang Won Young sở hữu body có tỉ lệ đẹp hiếm hoi trong Kpop.

Sau gần 2 năm ra mắt, em út nhóm nhạc IZ*ONE khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi ngày càng lột xác quyến rũ. Loạt ảnh trên trang cá nhân của Jang Won Young luôn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ vì tỉ lệ body quá chuẩn.

Với lợi thế chiều cao 1m73, dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng nữ idol sinh năm 2004 vẫn khoe được body hoàn hảo. Đặc biệt, đôi chân dài miên man của Jang Won Young đã trở thành niềm ao ước của không ít cô gái. Jang Won Young cũng quyết tâm trở thành nữ thần tượng có body đẹp nhất nên rất chăm chỉ tập luyện.

Nữ idol chia sẻ cô thường xuyên tập pilates để tăng độ dẻo dai của cơ thể và tăng cường các nhóm cơ, đặc biệt là siết vòng eo. Đây là cách rèn luyện giúp Jang Won Young sở hữu vòng eo con kiến.

Ngoài ra, yoga trên không cũng là môn thể thao được nữ idol yêu thích, giúp tăng sức mạnh và sự dẻo dai của cơ thể, không chỉ có lợi cho việc điều chỉnh cột sống và xương chậu, thúc đẩy nhu động ruột trơn tru mà còn tăng lưu thông máu, đào thảo độc tố. Đây là bài tập cường độ cao tiêu hao hơn 300 calo mỗi giờ, giúp duy trì vóc dáng săn chắc của Jang Won Young.

Bên cạnh đó, người đẹp tuổi 17 cũng quan tâm đến chế độ ăn uống. Jang Won Young thường ăn uống cân bằng dinh dưỡng và không quá kiêng kỵ, nhưng cô nàng rất coi trọng lượng protein. Cô chia sẻ: "Tôi có thói quen kiểm tra xem mình ăn bao nhiêu protein mỗi ngày, sau khi tập thể dục sẽ uống một ly protein vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp xây dựng cơ bắp một cách nhanh chóng và hiệu quả".

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI