Những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng được giới trẻ yêu thích

24/10/2017 - 19:00

PNO - Với thiết kế trẻ trung, năng động và luôn cập nhật xu hướng, Zara, H&M, Penshoppe, Topshop… là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

Zara

Cái tên Zara không còn xa lạ với những người am hiểu thời trang, thương hiệu đến từ Tây Ban Nha được mệnh danh là "gã khổng lồ" trong làng thời trang thế giới với hơn 2.000 cửa hàng tại hơn 90 quốc gia.

Nhung thuong hieu thoi trang binh dan noi tieng duoc gioi tre yeu thich
 

Thương hiệu thời trang cho giới trẻ đến từ xứ sở bò tót nhận được sự tin tưởng của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood cũng như châu Á. Ngày 8/9/2016, cửa hàng Zara Việt Nam ra mắt với diện tích hơn 2.400 m2 tại Vincom Đồng Khởi, TP.HCM đã tạo tiếng vang lớn trong thị trường bán lẻ Việt Nam.

Mặt hàng Zara bao gồm quần áo của nam, nữ giới và trẻ em. Các thiết kế của nhãn hiệu thời trang nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thế giới và đưa đến người tiêu dùng với mức giá bình dân.

Với dòng Zara Basic mức giá dao đồng từ 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng, dòng cao cấp từ 5 triệu đồng.

H&M

H&M là thương hiệu bình dân bán lẻ sở hữu hơn 1.000 của hàng trên thế giới với sản phẩm thời trang đa dạng ở mọi lứa tuổi từ phụ nữ, thanh niên đến trẻ em.

Đây đồng thời là một trong những thương hiệu nhanh nhạy trong việc cập nhật các trào lưu thời trang độc đáo trên sàn diễn quốc tế. Tuy nhiên, những thiết kế này được biến tấu để trở nên gần gũi hơn. Vì vậy, nhãn hiệu thu hút giới trẻ với giá cả không quá cao lại hợp thời trang.

Nhung thuong hieu thoi trang binh dan noi tieng duoc gioi tre yeu thich
 

H&M Việt Nam chính thức mở cửa từ ngày 9/9/2017, tọa lạc tại TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM)  gồm 2 tầng với tổng diện tích 2.200 m2.

Forever 21

Là thương hiệu thời trang của Mỹ kết hợp giữa 2 xu hướng thời trang Mỹ - Hàn. Forever 21 không chỉ là nhãn hiệu thời trang nổi tiếng bình dân được yêu thích nhất mà còn là một trong những nhãn hàng thời trang bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.

Nhung thuong hieu thoi trang binh dan noi tieng duoc gioi tre yeu thich
 

Với tiêu chí mang đến quần áo phải hợp mốt, chất lượng nhưng giá thành lại bình dân, phong cách thời trang chủ đạo của Forever 21 chính là sự trẻ trung, năng động nên với giá cả mềm mại chỉ từ 20.000 nghìn đồng đến dưới 1 triệu đồng.

Đặc biệt, thương hiệu thời trang cho giới trẻ này còn có nhiều phụ kiện thời trang bắt kịp xu hướng.

Topshop

Topshop là nhãn hiệu thời trang bình dân nổi tiếng đến từ Anh được nhiều người yêu thích. Topshop sở hữu hệ thống cửa hàng rộng lớn với 300 cửa hàng ở nước Anh cùng hàng trăm chi nhánh ở nhiều nước khác.

Đây còn là thương hiệu đường phố cao cấp duy nhất tham gia vào tuần lễ thời trang London. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam và thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Nhung thuong hieu thoi trang binh dan noi tieng duoc gioi tre yeu thich
 

Penshoppe

Không thể thiếu tên trong danh sách những thương hiệu thời trang cho giới trẻ là Penshoppe. Đây là thương hiệu đã đạt được nhiều thành công tại các nước châu Á và lần lượt mở cửa hàng tại khắp nơi trên thế giới như Indonesia, Campuchia, Philippines, Ả Rập Saudi, Bahrain, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)…

Là thương hiệu của Golden ABC (GABC), nổi tiếng với những sáng tạo độc đáo và nổi bật trong ngành công nghiệp thời trang bán lẻ, Penshoppe cho ra đời những thiết kế sang trọng và tinh tế mà những tín đồ thời trang không thể bỏ qua.

Nhung thuong hieu thoi trang binh dan noi tieng duoc gioi tre yeu thich
 

Sau khi ra mắt cửa hàng tại Việt Nam năm 2015, Penshoppe đã thu hút được giới trẻ bằng những thiết kế năng động, trẻ trung, cá tính.

Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Penshoppe cũng tổ chức nhiều hoạt động như buổi ra mắt Club Penshoppe Việt Nam 16/10. Những gương mặt trẻ nổi bật có sức ảnh hưởng về thời trang là Mlee, Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn trở thành đại diện chính thức đầu tiên của Việt Nam gia nhập vào Club Penshoppe Việt Nam.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI