Những món ăn khiến vòng 1 vừa tăng kích cỡ vừa quyến rũ

10/08/2015 - 08:42

PNO - Những thực phẩm này khá là dễ tìm và luôn hiện diện trong khẩu phần ăn của bạn. Chỉ cần biết tận dụng đúng cách, bạn sẽ có vòng 1 tuyệt vời.

Mật ong hấp trứng gà

Mật ong và trứng gà được biết đến là thức tốt và tự nhiên nhất để cải thiện vòng 1. Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà ta, 1 thìa sữa đặc và 1 nhỏ mật ong. Bạn đập trứng ra bát trộn với sữa và mật ong, khuấy đều đem hấp chín trong nồi cơm rồi đem ra ăn nóng.

Nhung mon an khien vong 1 vua tang kich co vua quyen ru
Trứng gà và mật ong giúp cải thiện vòng 1 như ý

Trứng gà và mật ong sẽ cung cấp Protein và chất béo hỗ trợ các mô mỡ ở phần ngực mang đến cho bạn vòng 1 như ý muốn.

Đu đủ

Món ăn quen thuộc là món canh đu đủ xương dễ ăn hay đu đủ hầm với đỗ đỏ hoặc đỗ ván.

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú.

Nhung mon an khien vong 1 vua tang kich co vua quyen ru
Công dụng hữu hiệu của đu đủ với các bạn nữ

Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt gà, bò, lợn, chim câu... để giúp ngon miệng hơn.

Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Chân giò hầm

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh...ăn thường xuyên để tăng kích cỡ "núi đôi".

Nhung mon an khien vong 1 vua tang kich co vua quyen ru
Nếu ăn món chân giò hầm thường xuyên bạn sẽ thấy công dụng hữu hiệu của nó

Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để "nâng cấp" một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên áp dụng phương pháp này ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ có hiệu quả rõ rệt hơn khi chúng ta đã trưởng thành.

Sắn dây

Bột sắn dây chứa rất nhiều thành phần từ thiên nhiên giàu Protein khi vào cơ thể chúng giúp kích thích sản sinh ra nhiều Estrogen - nôi tiết tố nữ, nhờ vậy mà giúp núi đôi của bạn trở nên căn tròn và đề đặn hơn.

Nhung mon an khien vong 1 vua tang kich co vua quyen ru
Thật đơn giản khi làm đẹp với bột sắn dây

Cách làm cực kỳ đơn giản, hàng tháng sau kỳ kinh nguyệt bạn chỉ cần pha bột sắn dây với nước ấm và cho thêm một chút đường vào cho dể uống nhé. Uống 2 lần sáng và tối trong ngày đầu sau kì kinh nguyệt, và một lần 1 ngày cho những ngày tiếp theo.

Với cách làm nở ngực hiệu quả bằng bột sắn dây này bạn nên thực hiện kiên trì và lâu dài trong vài tháng, và bạn sẽ cảm thấy núi đôi của mình có sự cải thiện rỏ rệt.

Thanh Hà (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI