Những mẹo trang điểm giúp Sandara Park “hack” tuổi khó tin

26/11/2021 - 16:37

PNO - Với gương mặt trẻ thơ và thần thái rạng ngời, nhiều khán giả vẫn lầm tưởng nữ thần tượng sinh năm 1984 chỉ ở độ tuổi đôi mươi.

Ngoài sắc vóc đáng ghen tỵ và phong cách thời trang cực chất, Sandara Park (cựu thành viên của nhóm 2NE1) còn nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi. Ở tuổi 37, nữ thần tượng vẫn là một trong số những nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí xứ kim chi.

Điểm ấn tượng nhất ở cô chính là làn da trắng sáng và căng bóng, mịn màng. Để luôn có vẻ ngoài rạng rỡ và gây ấn tượng khi xuất hiện trước công chúng, Sandara Park cũng có riêng cho mình một số bí quyết trang điểm.

Sandara Park rạng ngời ở tuổi 37.
Sandara Park rạng ngời ở tuổi 37.

Da trơn bóng

Dù da căng bóng là một trong những xu hướng làm đẹp được các mỹ nhân xứ kim chi ưa chuộng trong những năm gần đây nhưng việc sử dụng quá nhiều các sản phẩm có lớp phủ sáng bóng đôi lúc cũng khiến lớp trang điểm của bạn trông trơn và trượt.

Để khắc phục nhược điểm này, Sandara Park dùng kem nền satin, giúp che khuyết điểm nhưng vẫn thông thoáng cho da, nhất là khi nữ thần tượng thường xuyên phải di chuyển với lịch trình bận rộn. Cô thường thoa kem lên các điểm cao trên khuôn mặt như trán, gò má, sống mũi và cằm... để có được làn da sáng từ bên trong.

Phấn phủ

Như một thói quen nhiều năm qua, Sandara Park luôn dùng lớp phấn phủ siêu mịn sau khi sử dụng kem lót, kem nền và kem che khuyết điểm. Lớp phấn phủ này có tác dụng khá tốt trong việc kiềm dầu, cân bằng pH mà vẫn đảm bảo đủ độ ẩm cho da và là lớp màng bảo vệ giúp da luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Kính áp tròng

Trong hầu hết các bức ảnh được đăng tải trên truyền thông, Sandara Park luôn cuốn hút ánh nhìn của mọi người nhờ đôi mắt to tròn và có chiều sâu. Tuy vậy, ít ai biết rằng trên thực tế cô nàng luôn sử dụng kính áp tròng có tròng đen lớn để tạo ảo giác về đôi mắt to và có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Kem dưỡng ẩm

Làn da được dưỡng ẩm tốt là một trong những nguyên do giúp cựu thành viên nhóm 2NE1 luôn trẻ hơn tuổi thực. Chính vì vậy, cô nàng không bao giờ bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày và nhất là trước khi trang điểm. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sử dụng sữa tươi tiệt trùng không đường để rửa mặt vào mỗi buổi sáng, giúp da hấp thụ tốt và tươi sáng hơn.

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và tỷ lệ vàng, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao giúp cô để lộ khuôn mặt xinh xắn và cuốn hút, đồng thời giải quyết nỗi lo tóc rối khi ở ngoài trời nắng nóng. Theo đuổi phong cách thời trang cá tính và năng động, kiểu tóc này càng giúp cô nàng thêm phần rạng rỡ và hợp mốt.

Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI