Những lần Nữ hoàng Anh khiến ai cũng trầm trồ vì quá thời trang

21/01/2022 - 17:16

PNO - Xuyên suốt nhiều thập kỷ, Nữ hoàng Elizabeth II vẫn trung thành với phong cách thời trang cổ điển, không cầu kỳ về kiểu dáng nhưng vô cùng sang trọng, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ.

Thường xuyên tham dự các sự kiện cấp nhà nước, Nữ hoàng Elizabeth II đặc biệt chú ý trong việc xây dựng hình ảnh cũng như phong cách thời trang sang trọng, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Trong những năm qua, Nữ hoàng Anh liên tục khoác lên mình những bộ trang phục sáng màu, vòng cổ ngọc trai, đôi găng tay trắng, khăn trùm đầu hay những mẫu váy kẻ sọc. Với phong cách dễ nhận biết và đặc trưng của mình, Nữ hoàng Elizabeth II thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập của Dolce & Gabbana.

Cùng nhìn ngắm lại những bộ trang phục đẹp nhất của Nữ hoàng Anh:

Năm 1946, Nữ hoàng Elizabeth gia nhập gia đình Hoàng gia trong áo choàng sa tanh và áo khoác lông thú khá hài hòa để xem buổi biểu diễn tại London Palladium.
Năm 1946, Nữ hoàng Elizabeth gia nhập Hoàng gia trong chiếc áo làm bằng vải sa tanh và áo khoác lông thú khá hài hòa về tổng thể khi xem buổi biểu diễn tại London Palladium.
Năm 1958, bà mặc một chiếc áo khoác màu chanh phối cùng chiếc mũ phù hợp cùng khăn quàng cổ có họa tiết da báo, sánh bước bên cô con gái tám tuổi.
Năm 1958, bà mặc mẫu áo màu chanh lạ mắt phối cùng chiếc mũ đồng màu và khăn quàng cổ có họa tiết da báo, sánh bước bên cô con gái 8 tuổi.
Tháng 6/1963, Nữ hoàng gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu san hô kết hợp với trang sức ngọc trai sang trong khi để tham dự sự kiện ở London cùng với Công tước xứ Edinburgh.
Tháng 6/1963, Nữ hoàng gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu san hô thanh lịch kết hợp với trang sức ngọc trai sang trọng, tham dự sự kiện ở London cùng với Công tước xứ Edinburgh.
Năm 1967, Nữ hoàng nổi bật với mẫu áo khoác hai dây có hoa văn màu hồng và xanh lá cây của Hardy Amies trong chuyến thăm của hoàng gia tới Malta. Nữ hoàng cũng đang đeo một trong những chiếc trâm cài đầu yêu thích của mình, Cullinan V Brooch, do Garrard thiết kế vào năm 1911.
Năm 1967, Nữ hoàng nổi bật với mẫu áo có họa tiết hoa văn mềm mại của nhà mốt Hardy Amies trong chuyến thăm của hoàng gia tới Malta. Bà không quên đeo thêm chiếc trâm cài đầu yêu thích của mình, Cullinan V Brooch, do Garrard thiết kế vào năm 1911.
Tháng 2/1975, Nữ hoàng Elizabeth đã dành thời gian cùng một nhóm trẻ em địa phương trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Mexico. Trong chiếc váy xếp ly in hoa cúc vạn thọ và một chiếc mũ kiểu khăn xếp giúp bà thêm phần sang trọng và cuốn hút.
Tháng 2/1975, Nữ hoàng Elizabeth đã dành thời gian cùng một nhóm trẻ em địa phương trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Mexico. Chiếc váy xếp ly in hoa cúc và chiếc mũ kiểu khăn xếp giúp bà thêm phần sang trọng và cuốn hút.
Bên cạnh những mẫu váy nữ tính, Nữ hoàng Anh cũng không ít lần phá cách với bộ trang phục cưỡi ngựa và khăn trùm đầu in hình tại triển lãm đua ngựa Hoàng gia Windsor.
Bên cạnh những mẫu váy nữ tính, Nữ hoàng Anh cũng không ít lần phá cách với bộ trang phục cưỡi ngựa và khăn trùm đầu in hình tại triển lãm đua ngựa Hoàng gia Windsor.
Năm 1993, Nữ hoàng dịu dàng trong thiết kế hồng cùng với vương để tham dự một bữa tiệc ở Budapest cùng với chồng của bà, Hoàng thân Philip.
Năm 1993, Nữ hoàng dịu dàng trong thiết kế bồng bềnh để tham dự một bữa tiệc ở Budapest cùng với chồng của bà, Hoàng thân Philip.
Năm 1999, Nữ hoàng Elizabeth tham dự Buổi biểu diễn đa dạng của Hoàng gia tại Birmingham Hippodrome với chiếc áo dài đính sequin sặc sỡ và váy vàng sọc.
Năm 1999, Nữ hoàng Elizabeth tham dự buổi biểu diễn của Hoàng gia tại Birmingham Hippodrome trong chiếc áo dài tay đính sequin sặc sỡ phối cùng váy vàng sọc.
Năm 2000, Nữ hoàng mặc một chiếc váy in hình nơ để chào đón Nelson Mandela tại Cung điện Buckingham, kết hợp với đồ trang sức bằng ngọc lục bảo, bao gồm cả vương miện của Đại công tước Vladimir.
Năm 2000, Nữ hoàng nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài đậm chất cổ điển, trong chiếc váy đơn giản về kiểu dáng nhưng không kém phần thanh lịch kết hợp với đồ trang sức ngọc lục bảo, bao gồm cả vương miện của Đại công tước Vladimir, để chào đón Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela tại Cung điện Buckingham.
Năm 2006, tại Lễ khai mạc Quốc hội, Nữ hoàng đã chọn một chiếc áo choàng đính hạt màu trắng với một chiếc áo choàng lông thú và đeo chiếc diadem George IV.
Năm 2006, tại Lễ khai mạc Quốc hội, Nữ hoàng đã chọn chiếc áo choàng đính hạt phối cùng áo choàng lông thú đẹp mắt.
Năm 2012, bà trẻ trung với chiếc áo khoác Stewart Parvin phối cùng váy ca rô và mũ Rachel Trevor-Morgan cho chuyến thăm đến Nottingham.
Năm 2012, bà trẻ trung với chiếc áo khoác Stewart Parvin phối với váy ca rô và mũ Rachel Trevor-Morgan cho chuyến thăm đến Nottingham.
Năm 2016, vào sinh nhật lần thứ 90, Nữ hoàng quấn tóc trong một chiếc khăn trùm đầu màu trắng và mặc một chiếc áo khoác vải tuýt màu vôi với các phụ kiện màu đen yêu thích của bà.
Vào sinh nhật lần thứ 90, Nữ hoàng tiếp tục chứng tỏ phong cách thời trang ấn tượng của mình, khoác lên mình thiết kế vải tuýt sáng màu, quấn tóc trong một chiếc khăn trùm đầu màu trắng và các phụ kiện màu đen yêu thích của bà.
Năm 2017, Nữ hoàng mặc một chiếc váy ren màu kem và xanh để tham dự một buổi tiệc chiêu đãi ở London, và mang theo một chiếc túi xách Launer.
Năm 2017, Nữ hoàng mặc chiếc váy ren màu kem và xanh để tham dự buổi tiệc chiêu đãi ở London. Để thêm phần nổi bật bà mang theo một chiếc túi xách Launer.
Năm 2018, Nữ hoàng đã lựa chọn một bộ quần áo màu xanh nổi bật để tháp tùng Nữ công tước xứ Sussex trong cuộc hẹn hoàng gia đầu tiên của bà khi khai trương Cầu Mersey Gateway ở Widnes.
Năm 2018, Nữ hoàng lựa chọn bộ cánh màu xanh nổi bật khi đi cùng Nữ công tước xứ Sussex.
Năm 2019, Cô mặc màu đỏ lễ hội để tham dự buổi lễ vào buổi sáng Giáng sinh tại Sandringham Estate.
Năm 2019, bà chọn mẫu váy màu đỏ để tham dự buổi lễ Giáng sinh tại Sandringham Estate.
Năm 2020, Nữ hoàng Elizabeth được chụp ảnh rời khỏi nhà thờ ở Sandringham với chiếc áo khoác màu xám và phối phụ kiện.
Năm 2020, Nữ hoàng Elizabeth được chụp ảnh rời khỏi nhà thờ ở Sandringham với chiếc áo khoác màu xám thanh lịch.
Nữ hoàng đã chọn một bộ quần áo dài màu hồng đào nhạt với chiếc túi xách Launer đặc trưng của mình khi đến thăm một căn cứ Không quân Hoàng gia ở King's Lynn.
Nữ hoàng đã chọn một bộ quần áo dài màu hồng đào nhạt với chiếc túi xách Launer đặc trưng của mình khi đến thăm một căn cứ Không quân Hoàng gia ở King's Lynn.
Năm 2012, Vào Chủ nhật Phục sinh, một bức ảnh của Nữ hoàng và con cả của bà, Hoàng tử xứ Wales, đang đi dạo trong khu vườn của Frogmore House, Windsor, đã được phát hành. Nữ hoàng mặc áo khoác ngoài màu xanh lá cây với khăn trùm đầu bằng lụa in hình.
Năm 2021, bức ảnh của Nữ hoàng và con cả của bà, Hoàng tử xứ Wales, đang đi dạo trong khu vườn Frogmore House, Windsor, đã được phát hành. Nữ hoàng mặc áo khoác ngoài màu xanh lá đậm với khăn trùm đầu bằng lụa.


Thu Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI