Những kiểu áo khoác nàng nhất định phải có

25/05/2017 - 08:03

PNO - Blazer quyến rũ, cardigan dáng dài hay kimono nhẹ nhàng là những kiểu áo khoác phái đẹp khó có thể bỏ qua.

Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Áo khoác da: Đây là bí kíp giúp các cô gái tạo nên vẻ ngoài chất lừa mỗi khi xuống phố. Gam màu đen tuyền của áo khoác da cũng chính là công thức hô biến vẻ ngoài của bạn từ nhẹ nhàng, nữ tính sang phong cách cá tính, quyến rũ hơn. Để tôn lên nét phóng khoáng, trẻ trung, một đôi boots cao gót cùng áo khoác da là gợi ý không tồi.
Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Blazer quyến rũ: Được xem là kiểu áo khoác dễ tính, áo khoác blazer là kiểu trang phục mà bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mix những chiếc áo blazer với gam màu nổi cùng quần jean, áo thun để tạo nên set đồ thu hút, thanh lịch hơn. Hoặc phối cùng váy, đầm cũng rất phù hợp.
Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Cardigan dáng dài: Kiểu dáng cardigan maxi được lấy cảm hứng từ các thiết kế áo khoác măng tô đang là xu hướng nổi bật được nhiều bạn gái ưa chuộng thời gian gần đây. Chúng mang đến vẻ sang trọng, thời thượng và nền nã cho người mặc. Không có lý do gì bạn lại để những kiểu áo cardigan dáng dài ra khỏi danh sách mua sắm thời trang của mình.
Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Áo khoác len: Không chỉ mang đến vẻ ngoài dễ thương, ấm áp, kiểu áo này còn rất dễ kết hợp với mọi set đồ. Bạn có thể mix kiểu áo này cùng váy xòe, quần jeans áo thun hoặc yếm là đã có một phong cách thời trang trẻ trung, không bao giờ lỗi thời. Áo khoác len là kiểu dáng đặc biệt thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, muốn che giấu thân hình “cò hương” của mình.
Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Áo khoác jean: Xét về độ tiện lợi, áo khoác jeans được đánh giá là trang phục đa năng nhất mà mọi cô gái nên sở hữu. Thiết kế đơn giản, không quá kén người mặc cũng nhưng trang phục mix kèm, áo khoác jeans là trang phục mà bạn có thể sử dụng để ứng dụng với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính nhẹ nhàng cho đến bụi bặn, tất cả đều phù hợp.
Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Bomber: Bomber là kiểu áo có phần cổ, ống tay và thân áo được thiết kế bo lại ngang hông. Là kiểu áo được lấy cảm hứng từ những chiếc áo giữ nhiệt của phi công, ngày nay áo bomber trở thành item được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng nhờ kiểu dáng tiện dụng, dễ mặc và thể hiện được phong cách cá tính, độc đáo của người mặc. Kiểu áo Bomber đặc biệt thích hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, nó sẽ giúp bạn trông cao và đầy đặn hơn.
Nhung kieu ao khoac nang nhat dinh phai co
Áo khoác kimono: Kiểu áo khoác này khá được lòng giới trẻ hiện nay bởi sự lạ lẫm pha chút tinh nghịch mà nó mang lại. Kiểu áo này thường được bạn gái mặc vào những dịp đi biển hoặc những ngày nắng nhẹ. Dù không phải là item có tác dụng chống nắng hay giữ ấm, kiểu áo khoác kimono vẫn được các tín đồ thời trang ưa chuộng và mix cùng đồ bơi hoặc những trang phục cut out, crop-top.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI