Dương Tử Quỳnh đứng đầu nhóm diễn viên mặc xấu trên thảm đỏ

27/02/2023 - 11:57

PNO - Trang Daily Mail gọi chiếc váy mà Dương Tử Quỳnh mặc khi xuất hiện tại thảm đỏ giải thưởng SAG 2023 là “kỳ lạ”, “khó hiểu”, “xấu”...

Trang phục của Dương Tử Quỳnh
Trang Daily Mail bầu chọn Dương Tử Quỳnh dẫn đầu nhóm sao mặc xấu trên thảm đỏ SAG 2023 (giải thưởng thường niên của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh quốc tế). Nữ diễn viên mặc chiếc đầm quây màu đen, phía trước được đính thêm nhiều sợi vàng, làm từ vô số hạt kim sa.
Ở góc máy cận
Ở góc máy cận, chiếc đầm nhìn khá ổn. Tuy nhiên, những sợi vàng đính ở thân váy trước được Daily Mail cho là xấu vì chúng giống như rơm, lộn xộn và thô kệch. 
Nữ diễn viên
Trang này khá thất vọng với trang phục mà Dương Tử Quỳnh đã mặc tại lễ trao giải vì trước đây, cô từng lựa chọn nhiều thiết kế khá ổn.
Hồng Châu
Diễn viên người Mỹ gốc Việt Hồng Châu cũng lọt vào nhóm sao mặc xấu với trang phục khó hiểu. Thiết kế sử dụng nhiều chất liệu với voan, ren, saquin... nhưng không phát huy ưu điểm, chỉ khiến trang phục trở nên phức tạp, rườm rà. 
Rooney Mara
Diễn viên Rooney Mara mặc thiết kế ren bồng bềnh nhưng được ví trông giống rèm cửa 
Julia Garner
Chiếc váy của Julia Garner được thiết kế cầu kỳ nhưng không tôn dáng người mặc
Sheila Atim (phải)
Sheila Atim (phải) và Zendaya lọt vào nhóm sao mặc xấu. Thiết kế không mắc nhiều vấn đề nhưng được cho không hợp với lễ trao giải điện ảnh lớn.
Li Jun Li
Li Jun Li chọn trang phục xuyên thấu được cho là quá gợi cảm. Cả phía sau và phía trước đều trông táo bạo. 
Jessica Frances Dukes
Jessica Frances Dukes nổi bật với thiết kế khoe ngực, phần cổ áo được đính lông vũ cầu kỳ nhưng gần như "nuốt chửng" người mặc 
Beatrice Granno
Beatrice Granno bị chê vì mái tóc quá ướt át. Phần váy xẻ cao vô cùng mạo hiểm nhưng lại không tôn dáng người mặc.
Patricia Arquette
Patricia Arquette chọn thiết kế màu xanh nhạt tôn vẻ nữ tính nhưng được cho không vừa vặn với người mặc, chất liệu dễ nhàu làm mất vẻ hoàn thiện của tổng thể 

 Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI