Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Kỳ Duyên

14/01/2021 - 08:57

PNO - Dù trang điểm nhẹ nhàng hay để mặt mộc, Kỳ Duyên vẫn tỏa sáng nhờ gương mặt trái xoan và các đường nét thanh tú.

 

Gần đây, những hình ảnh mặt mộc của Kỳ Duyên trong chương trình Sao nhập ngũ bất ngờ gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Mướt mát mồ hôi sao những bài tập thể lực khắc nghiệt nhưng cô nàng vẫn luôn rạng ngời trước ống kính.
Gần đây, những hình ảnh của Kỳ Duyên trong chương trình Sao nhập ngũ bất ngờ gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Mướt mát mồ hôi sau những bài tập thể lực khắc nghiệt nhưng cô nàng vẫn luôn rạng ngời trước ống kính.
Dù chỉ đánh son môi nhưng gương mặt của nàng hậu được đánh giá khá tươi tắn và căng tràn sắc sống nhờ nước da trắng hồng, mịn màng.
Dù chỉ đánh son môi nhưng gương mặt của nàng hậu được đánh giá khá tươi tắn và căng tràn sắc sống nhờ nước da trắng hồng, mịn màng.
Chính vì mặt mộc quá xuất sắc nên nhiều khán giả còn lầm tưởng Kỳ Duyên trang điểm. Giải oan cho bạn thân, siêu mẫu Minh Triệu không ngần ngại lên tiếng: “Sau Cuộc đua kỳ thú vẫn rất nhiều người không biết đây thực sự là mặt mộc của Kỳ Duyên hay sao?”
Chính vì mặt mộc quá xuất sắc nên nhiều khán giả còn lầm tưởng Kỳ Duyên trang điểm. Giải oan cho bạn thân, siêu mẫu Minh Triệu không ngần ngại lên tiếng: “Sau Cuộc đua kỳ thú vẫn rất nhiều người không biết đây thực sự là mặt mộc của Kỳ Duyên hay sao?”.
Không cần trang điểm, Kỳ Duyễn vẫn hết sức nổi bật nhờ tỉ lệ khuôn mặt cân đối và xương quai hàm thon gọn. Góc nghiêng đỉnh cao của cô nàng khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.
Không cần trang điểm, Kỳ Duyễn vẫn nổi bật nhờ tỉ lệ khuôn mặt cân đối và xương quai hàm thon gọn. 
Theo thời gian, nhan sắc của Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng. Chia sẻ bí quyết để có làn da trắng sứ, nàng hậu cho biết cô thường xuyên tẩy tế bào chết, tăng cường bổ sung nước cho cơ thể và ăn nhiều trái cây chứa vitamin C để tạo ra collagen giúp trẻ hóa làn da.
Chia sẻ về bí quyết để có làn da trắng sứ, nàng hậu cho biết cô thường xuyên tẩy tế bào chết, tăng cường bổ sung nước cho cơ thể và ăn nhiều trái cây chứa vitamin C giúp trẻ hóa làn da.
Đặc biệt, Kỳ Duyên cho biết cô hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp, không quên thoa kem chống nắng khi ra đường. Nhờ đó, người đẹp duy trì được làn da trắng sáng và khỏe khoắn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Đặc biệt, Kỳ Duyên cho biết cô hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không quên thoa kem chống nắng khi ra đường. Nhờ đó, người đẹp duy trì được làn da trắng sáng và khỏe khoắn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Kể từ khi tham gia Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên ngày càng được công chúng yêu mến nhờ sự kỷ luật, kiên trì và luôn nỗ lực hết sức hoàn thành nhiệm vụ. Gặp sự cố quần chật trong thử thách nhảy xa khiến người đpẹ khá mất tự tin nhưng không cố gắng hoàn thành nội dung.
Kể từ khi tham gia Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên ngày càng được yêu mến nhờ sự kỷ luật, kiên trì và luôn nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ. Gặp sự cố quần chật trong thử thách nhảy xa ở tập 2, người đẹp khá mất tự tin nhưng vẫn cố gắng hoàn thành nội dung.
Do chiều cao nổi bật và vẻ đẹp sắc sảo nên ít ai biết rằng, cô nàng là “em út” trong số 6 nữ nghệ sĩ góp mặt trong chương trình.
Do chiều cao nổi bật và vẻ đẹp sắc sảo nên ít ai biết rằng, cô nàng là “em út” trong số 6 nữ nghệ sĩ góp mặt trong chương trình.
Khác với hình ảnh lung linh, trang điểm đậm khi góp mặt sự kiện, đời thường Kỳ Duyên khá giản dị. Người đẹp sinh năm 1996 thường xuyên diện áo thun đi chơi cùng bạn bè.
Khác với hình ảnh lung linh, trang điểm đậm khi góp mặt trong các sự kiện, đời thường Kỳ Duyên khá giản dị. Người đẹp sinh năm 1996 thường xuyên diện áo thun đi chơi cùng bạn bè.
Cô không ngại tạo những biểu cảm đáng yêu.
Cô không ngại tạo những biểu cảm đáng yêu.
Những chiếc đầm thun ôm dáng, khoe khóe sắc vóc gợi cảm của nàng hậu.
Những chiếc đầm thun ôm dáng, khoe sắc vóc gợi cảm của nàng hậu.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep