Nhan sắc cô gái được cho là đang hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh

26/05/2022 - 18:25

PNO - Diệp Kha - hot girl khá nổi tại Trung Quốc - được cho là đang hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh. Cô có gương mặt khá giống vợ cũ của anh, Angelababy.

 

Sau công bố ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò, mới nhất là cô nàng hot girl ngực khủng Diệp Kha. Cả hai liên tục check-in cùng nhiều địa điểm khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn.
Sau công bố ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò, mới nhất là cô nàng hot girl Diệp Kha. Cả 2 liên tục check-in ở cùng địa điểm khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn.
Sự việc khiến Diệp Kha trở thành một trong cái những cái tên được tìm kiếm đông đảo hiện tại trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc). Cô nàng là hot girl nổi tiếng trên mạng với số lượng người theo dõi đông đảo nhờ sắc vóc quyến rũ vè vẻ ngoài ưa nhìn.
Sự việc khiến Diệp Kha trở thành một trong cái những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc). Được biết, cô nàng là hot girl nổi tiếng trên mạng với số lượng người theo dõi đông đảo nhờ sắc vóc quyến rũ và vẻ ngoài ưa nhìn.
Theo truyền thông xứ Trung, Diệp Kha tốt nghiệp trường đại học Thâm Quyến, là hoa khổi nổi danh trong trường một thời. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi tuyển chọn của đài truyền hình Hồ Nam.
Theo truyền thông xứ Trung, Diệp Kha tốt nghiệp trường đại học Thâm Quyến, là hoa khổi nổi danh trong trường một thời. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi tuyển chọn của đài truyền hình Hồ Nam.
Không chỉ sở hữu gương mặt thon gọn sắc sảo, Diệp Kha còn đang là chủ của thương hiệu quần áo trên mạng nhận được sự chú ý của khán giả.
Không chỉ sở hữu gương mặt thon gọn sắc sảo, Diệp Kha còn đang là chủ của một thương hiệu quần áo trên mạng nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.
Lợi thế ngoại hình và hình thể đẹp, đặc biệt là vòng 1 khá khủng giúp cô dễ dàng cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy hoạt động sôi nổi trên mạng nhưng cô nàng khá kín tiếng về đời tư và hầu hết không hề đăng tải thông tin về gia đình. Nhiều tin đồn cho rằng cô nàng đã từng kết hôn và có con.
Lợi thế ngoại hình và hình thể đẹp, đặc biệt là vòng 1 khá khủng giúp cô dễ dàng cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Tuy hoạt động sôi nổi trên mạng nhưng cô nàng khá kín tiếng về đời tư và hầu như không đăng tải thông tin về gia đình. Nhiều tin đồn cho rằng cô nàng đã ly hôn và đang nuôi 2 con.
Cô nàng yêu thích lối trang điểm nhẹ, với điểm nhấn vào phần mắt to tròn và sống mũi cao dọc dừa.
Cô nàng yêu thích lối trang điểm nhẹ, với điểm nhấn vào phần mắt to tròn và sống mũi cao dọc dừa. Nhiều người nhận xét cô có gương mặt khá giống Angelababy, nhất là đôi mắt to tròn.
Là chủ thương hiệu thời trang nên Diệp Kha khá chú trọng vào trang phục kể cả tham dự sự kiện hay đi chơi thường ngày. Cô chuộng các thiết kế chiết eo, ôm body để tôn triệt để đường cong quyến rũ của mình.
Là chủ thương hiệu thời trang nên Diệp Kha khá chú trọng vào trang phục, kể cả khi tham dự sự kiện hay đi chơi thường ngày. Cô chuộng các thiết kế chiết eo, ôm body để tôn triệt để đường cong quyến rũ của mình.
Dù vương nghi vấn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh nhưng hiện tại, trợ lý Diệp Kha khẳng định người đẹp vân đang độc thân và tập trung toàn bộ thời gian vào sự nghiệp.
Dù vương nghi vấn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh nhưng hiện tại, trợ lý Diệp Kha khẳng định người đẹp vẫn đang độc thân và tập trung toàn bộ thời gian cho sự nghiệp.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI