Nhà mốt nổi tiếng ra mắt sản phẩm dịp Valentine

13/02/2021 - 13:57

PNO - Louis Vuitton, Gucci, Fendi, Nike... ''đua'' nhau cho ra mắt những thiết kế sắc hồng và đỏ dành riêng cho dịp lễ tình nhân 14/2.

 

Gucci
Vào dịp lễ tình nhân năm nay, Gucci ra mắt mẫu túi xách mang âm hưởng rock-and-roll thập niên 70 được điểm xuyết bằng hình trái tim đỏ trong bộ sưu tập fanzine “Gucci Love, Love & Love” .
mẫu túi Gucci Horsebit 1955 phiên bản da trơn vô cùng thanh lịch. Mẫu túi Gucci Jackie 1961 làm bằng da màu đỏ scarlet thời thượng cũng là món quà tuyệt vời dành cho các nàng chuộng mốt.
Bên cạnh dòng túi trái tim, mẫu túi Gucci Horsebit 1955 phiên bản da trơn vô cùng thanh lịch hay Gucci Jackie 1961 với màu đỏ nổi bật làm bằng da scarlet thời thượng rất phù hợp cho các nàng sành mốt.
Louis Vuitton
Louis Vuitton cũng không đứng ngoài cuộc đua sản phẩm dành cho Valentine năm nay. Nhà mốt Pháp mang những họa tiết LV Crafty đặc trưng với sắc hồng, đỏ và kem tô điểm lên các thiết kế từ túi xách, giày cho đến đồng hồ.
nike
Nike ra mắt phiên bản Air Force 1 "Love Letter" (lá thư tình yêu) với nhiều chi tiết nhỏ dễ thương dành riêng dịp Valentine năm nay. Mẫu sneakers có màu sắc chủ đạo hồng phấn - đỏ kết hợp với chất liệu da lộn mang đến nét nữ tính cho các nàng.
Khác với những thiết kế trước đó của hãng, phần thông khí ở mũi giày được đục lỗ hình trái tim. Sự tương phản của phiên bản này là chữ Nike Air, dấu swoosh màu đỏ thêu ở gót có thêm trái tim nhỏ trên chữ I.
Đặc biệt, phần thông khí ở mũi giày được đục lỗ hình trái tim. Chữ Nike Air phía sau giày có dấu swoosh màu đỏ thêu ở gót có thêm trái tim nhỏ trên chữ "I" trông rất đáng yêu. Được biết, đôi giày có mức giá bán lẻ là 130 USD (khoảng 3 triệu đồng).
Để hòa cùng không khí Valentine, Fendi cho ra mắt mẫu túi xách mini được đính kết tinh xảo bằng hạt cườm có màu hồng phấn. Phần dây đeo kim loại màu vàng cùng với phần khóa túi có logo thương hiệu tôn lên vẻ sang trọng cho thiết kế.
Để hòa cùng không khí Valentine, Fendi cho ra mắt mẫu túi xách mini được đính kết tinh xảo bằng hạt cườm có màu hồng phấn. Phần dây đeo kim loại màu vàng cùng với phần khóa túi có logo thương hiệu tôn lên vẻ sang trọng cho thiết kế.
Balenciaga
Balenciaga giới thiệu đến người sành mốt mẫu túi xách dịp Valentine màu đỏ bằng da cao cấp được trang trí bằng lời tỏ tình ''Anh yêu em'' từ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mẫu túi có giá 2,450 USD (khoảng 56 triệu đồng).
Chark and KeithNhững đôi giày cao gót hay loafer được tô điểm bởi những chữ cái nhỏ nhắn, đáng yêu với cụm từ "Love you - Yêu em" của Charles & Keith như một lời tỏ tình lãng mạn đến người yêu sẽ là lựa chọn thích hợp cho những quý cô sành điệu.
CK
Bạn trai có thể chọn tặng cho người yêu những chiếc túi màu đỏ bắt mắt từ Charles & Keith nhân dịp lễ tình nhân. Thiết kế có dây đeo chéo tiện dụng để bạn gái có thể tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI