“Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2020” gây sốt với hình thể chuẩn trong phim “A Journal for Jordan”

12/08/2021 - 16:17

PNO - Là một trong số những nam diễn viên sở hữu thân hình ấn tượng nhất ở Hollywood, Michael B. Jordan cuốn hút khán giả với cơ bắp săn chắc, không mỡ thừa.

 

Nam tài tử Michael B. Jordan, được tạp chí People vinh danh là Sexiest Man Alive (Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020), sẽ thủ vai chính trong phim tâm lý gia đình A Journal for Jordan được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên bán chạy.
Nam tài tử Michael B. Jordan, được tạp chí People vinh danh là Sexiest Man Alive (Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020), sẽ thủ vai chính trong phim tâm lý gia đình A Journal for Jordan được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên.
Thông qua một số phân cảnh lãng mạn với bạn diễn Chanté Adams trong đoạn teaser dài một phút rưỡi, nam tài tử có dịp khoe cơ bắp săn chắc, không mỡ thừa của mình.
Thông qua một số phân cảnh lãng mạn với bạn diễn Chanté Adams trong đoạn teaser dài một phút rưỡi, nam tài tử có dịp khoe cơ bắp săn chắc, không mỡ thừa gây sốt của mình.
Với lợi thế hình thế sẵn có, nam tài tử không quá ngại ngùng khi thực hiện các phân cảnh coir trần. Trong phim, nam tài tử sẽ hóa thân thành một ông bố viết những dòng nhắn nhủ cho con trai và dạy con những bài học cuộc sống để trưởng thành. Đây là bộ phim mới nhất của Michael B. Jordan, sau những thành công từ vai ác nhân Erik trong bom tấn “Black Panther” hay võ sĩ Adonis Johnson trong hai phần của phim “Creed”.
Với lợi thế hình thế sẵn có, Michael B. Jordan không quá ngại ngùng khi thực hiện các phân cảnh cởi trần. Trong phim, nam tài tử sẽ hóa thân thành một ông bố viết những dòng nhắn nhủ cho con trai và dạy con những bài học cuộc sống để trưởng thành. Đây là bộ phim mới nhất của Michael B. Jordan, sau những thành công từ vai ác nhân Erik trong bom tấn Black Panther hay võ sĩ Adonis Johnson trong 2 phần của phim Creed.
Bên cạnh những phân cảnh khoe hình thể, Michael B. Jordan còn biết cách ghi dấu ấn với phong cách thời trang lịch thiệp, thông qua các bộ vest, áo thun tôn dáng.
Bên cạnh những phân cảnh khoe hình thể, Michael B. Jordan còn biết cách ghi dấu ấn với phong cách thời trang lịch thiệp, thông qua các bộ vest, áo thun tôn dáng.
Từ lâu, Michael B. Jordan đã được coi là là trong những fashion icon (biểu tượng thời trang) ở làng mốt nam thế giới. Nam tài tử yêu thích các bộ cánh sáng tạo, những chiếc áo khoác dài đến đầu gối, những bộ suit màu neon với họa tiết bắt mắt..
Từ lâu, Michael B. Jordan đã được coi là là trong những fashion icon (biểu tượng thời trang) ở làng mốt nam thế giới. Nam tài tử yêu thích các bộ cánh sáng tạo như những chiếc áo khoác dài đến đầu gối, những bộ suit màu neon với họa tiết bắt mắt.
Được chuyển thể từ cuốn sách “A Journal for Jordan: A Story of Love and Honor” truyền cảm hứng của nữ nhà báo Dana Canedy dựa trên câu chuyện có thật, bộ phim do Denzel Washington đạo diễn, với diễn xuất của Michael B. Jordan hứa hẹn sẽ hút nước mắt của nhiều khán giả khi ra mắt vào dịp cuối năm nay.
A Journal for Jordan được chuyển thể từ cuốn sách A Journal for Jordan: A Story of Love and Honor của nữ nhà báo Dana Canedy, dựa trên câu chuyện có thật. Phim do Denzel Washington đạo diễn, với diễn xuất của Michael B. Jordan hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi ra mắt vào dịp cuối năm nay.
Trước khi bén duyên với phim ảnh, Michael B. Jordan từng hoạt động trong giới người mẫu. Với gương mặt nam tính, thân hình lực lưỡng, vạm vỡ cùng chiều cao 1m83, Michael B. Jordan luôn được các nhà mốt thể thao săn đón.
Trước khi bén duyên với phim ảnh, Michael B. Jordan từng hoạt động trong giới người mẫu. Với gương mặt nam tính, thân hình vạm vỡ cùng chiều cao 1m83, Michael B. Jordan luôn được các nhà mốt thể thao săn đón.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI