Người dân Hà Nội háo hức trong ngày đầu ra đường tập thể dục trở lại

28/09/2021 - 09:28

PNO - TP. Hà Nội đã nới lỏng một số hoạt động trong đó có việc cho tập thể dục trở lại. Sáng nay, 28/9, nhiều người đã có mặt ở các địa điểm, bộ môn quen thuộc, yêu thích.

 

1
Sáng sớm nay (28/9), người dân Hà Nội bắt đầu được tập thể dục trở lại sau thời gian dài tạm dừng để phòng chống dịch COVID-19.
2
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, từ khi trời còn chưa sáng, các địa điểm tập trung người tập thể dục nổi tiếng ở Hà Nội như hồ Thiền Quang, hồ Hoàn Kiếm, ven công viên Thống Nhất đã tấp nập người.
3
Theo quyết định nới lỏng giãn cách, người dân Hà Nội được tập thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không tập trung quá 10 người.
4
Nhiều người đã tận dụng cả rào chắn để làm công cụ tập thể dục.
5
Đạp xe được ưa chuộng nhất do vừa hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe vừa đảm bảo quy định của Thành phố về giãn cách.
6
"Trường đua xe đạp" quanh Hồ Gươm đã nhộn nhịp trở lại sau thời gian dài giãn cách.
7
Cảnh thanh bình trên đường phố Hà Nội sáng nay. Người dân chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng.
8
Hồ Gươm được trả lại vẻ đẹp vốn có, toàn bộ rào chắn xung quanh hồ đã được tháo gỡ từ chiều tối qua, 27/9.
9
Cùng với việc nới lỏng giãn cách dần dần, UBND TP. Hà Nội vẫn yêu cầu cơ quan chức năng, các địa phương giám sát, kiểm tra, hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm quy định về phòng chống dịch COVID-19.
9
Ngoài hoạt động thể dục thể thao, từ ngày hôm nay (28/9), TP. Hà Nội cũng cho cửa hàng quần áo, thời trang, trung tâm thương mại được phép hoạt động trở lại.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI