Ngày hội mua sắm: Nhiều gian hàng đóng cửa vì ế ẩm

13/05/2013 - 15:20

PNO - PN - Sáng 12/5, dù chưa kết thúc Ngày hội mua sắm tại Cung Văn hóa Lao Động TP.HCM nhưng nhiều gian hàng tại đây đã phải đóng cửa vì ế. Chủ một gian hàng bán quần áo trẻ em cho biết, chị thuê một gian hàng với giá 700.000đ/ngày, nhưng...

Trước việc khách tham quan ngày hội mua sắm không nhiều, chị N.T.H.A., chủ gian hàng bán quần áo trẻ em bức xúc: “Nhiệm vụ của phía công ty tổ chức là phải thông tin, quảng cáo để thu hút khách hàng đến hội chợ, nhưng công ty đã không làm tốt điều này. Giá bán hàng hóa ở hội chợ tương đối rẻ, chủ yếu lấy lời nhờ số lượng, nhưng không ít gian hàng cả ngày không bán được sản phẩm nào”. Chiều 11/5, đã có gần 20 chủ cửa hàng tìm đến đại diện đơn vị tổ chức là Công ty TNHH MTV Bubble đòi đóng cửa gian hàng và yêu cầu phải hoàn trả tiền hợp đồng thuê gian hàng. Lúc đầu, đại diện công ty không chịu hoàn trả tiền vì có khoảng bốn-năm hội chợ đồng loạt tổ chức tại một số địa điểm trên địa bàn TP.HCM nên việc buôn bán ế ẩm là chuyện bình thường. Nếu gian hàng nào tự đóng cửa sẽ mất 100% tiền thuê. Tuy nhiên, sau khi thương lượng, phía công ty giải quyết theo hướng: những ai đóng cửa hàng sẽ được hoàn trả 50% số tiền thuê gian hàng trong ngày 11/5 và 100% số tiền trong ngày 12/5.

Ngay hoi mua sam: Nhieu gian hang dong cua vi e am

Gian hàng quần áo ế ẩm

Được biết, Ngày hội mua sắm diễn ra từ ngày 11/5 đến chiều tối 12/5/2013 do Công ty TNHH MTV Bubble tổ chức với hơn 100 cửa hàng tham gia, gồm hơn 1.500 mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, giày dép, sách, ẩm thực... Cho dù ban tổ chức cố gắng tổ chức nhiều hoạt động nhưng khách tham quan ngày hội vẫn lèo tèo.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI