Ngẩng cao đầu đi nào, công chúa!

09/07/2018 - 07:00

PNO - Đừng bao giờ tự ti vì ngoại hình có đôi chút khiếm khuyết bởi nếu cứ giữ mãi suy nghĩ ấy trong đầu, bạn đã đánh mất rất nhiều cơ hội để hạnh phúc.

Thế nào là vóc dáng đẹp?

Ngang cao dau di nao, cong chua!
Khái niệm vẻ đẹp vốn rất mơ hồ.

Khái niệm về nét đẹp của mỗi người sẽ khác nhau, nhưngvẻ đẹp của vóc dáng chuẩn là thân hình cao ráo với một khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng mịn. Rất nhiều cô gái khi xác định được điều này, so sánh bản thân rồi từ đó cảm thấy tự ti, luôn sống trong ám ảnh rằng mọi người đang “săm soi” mình từng li từng tí.

Ngang cao dau di nao, cong chua!
Ngẩng đầu lên công chúa, vương miện rơi bây giờ.

Ngoại hình quyến rũ là điều cô gái nào cũng mong muốn để có thể tự tin ngẩng cao đầu bước đi. Thế nhưng, nếu không có được đôi chân dài miên man, vóc dáng cân đối hay làn da trắng mịn cũng đừng lấy làm buồn. Không ai trên thế giới này là đẹp hoàn hảo, kể cả những cô người mẫu hàng đầu thế giới.

Chính khiếm khuyết của phụ nữ tạo nên nét quyến rũ khiến bao chàng phải mê mệt, chính vì không hoàn hảo, các cô gái trở nên thật đặc biệt và đáng yêu hơn rất nhiều. Tại sao kiếm tìm sự hoàn mỹ?

Ngang cao dau di nao, cong chua!
Tại sao cứ mãi kiếm tìm sự hoàn mỹ?

Trong lịch sử đã ghi chép lại, những cô gái có kiến thức uyên thâm, quyền lực và học thức thường không xinh đẹp. Họ cũng chẳng quan tâm điều đó, nét đẹp từ chính nội tâm và tỏa sáng khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Đừng để ngoại hình ngăn cản hạnh phúc của bạn

Ngang cao dau di nao, cong chua!
Đừng bao giờ tự ti vì vóc dáng khiếm khuyết.

Phụ nữ còn nhiều điểm thiếu sót nên mới cần có người con trai bên cạnh thấu hiểu và sẻ chia. Các cô gái không hoàn hảo hãy cứ tự tin thể hiện mình vì biết đâu có những người sẽ thấu hiểu sâu sắc những tâm tư mà bạn nhắn gửi.

Đừng bao giờ để ngoại hình khiến bạn mặc cảm, làm bạn mất sự tự tin để rồi bỏ lỡ những phút giây hạnh phúc.

Để ngày càng thêm xinh đẹp

Ngang cao dau di nao, cong chua!
Bí quyết trẻ đẹp nằm trong chính bản thân bạn.

Tuy ngoại hình không quyết định tất cả cũng như không ai hoàn hảo trên đời, nhưng đừng vì thế bỏ bê bản thân. Bạn không cần quá xinh đẹp nhưng phải biết chăm chút cho chính mình. Bạn không bao giờ được cẩu thả trong cách ăn mặc hay để đầu tóc rối bời, nhất là trước đám đông.

Hãy quan tâm đến cách ăn mặc sao cho thật phù hợp, tóc tai cắt tỉa gọn gàng. Nếu muốn thay đổi vóc dáng, bạn cũng có thể tích cực tập thể dục, ăn uống lành mạnh, đi spa chăm sóc da.

Ngang cao dau di nao, cong chua!
Hãy hoàn thiện vẻ đẹp của mình từng ngày.

Một điều quan trọng khác, bạn phải luôn nhớ đó chính là không bao giờ được coi thường mình. Dù bạn là ai, bạn trông như thế nào cũng là cô công chúa xinh đẹp. Thế nên hãy luôn ngẩng cao đầu tự tin bước đi, có như thế bạn mới có thể tìm thấy được nhiều niềm vui đã vô tình lãng quên trong cuộc sống.

Tâm Nhiên

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI