Ngân hàng Shinhan đoạt giải Kinh doanh xuất sắc châu Á 2018

19/12/2018 - 15:30

PNO - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) trao tặng giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2018 (APEA 2018) trong lĩnh vực Tài chính – ngân hàng.

APEA là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh doanh tại 14 quốc gia và thị trường châu Á, dành cho các doanh nghiệp có thành tích hoạt động nổi bật.

Giải trao tặng dựa trên ba yếu tố: hiệu quả hoạt động, những nỗ lực được ghi nhận, xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông và được công chúng ghi nhớ. Ngoài xem xét các dữ liệu kinh doanh, các báo cáo tài chính của doanh nghiệp, Hiệp hội còn phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo để có sự đánh giá và ghi nhận công tâm nhất.

Ngan hang Shinhan doat giai Kinh doanh xuat sac chau A 2018
Đại diện ngân hàng nhận giải thưởng

Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực trong kinh doanh suốt gần 26 năm qua của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự và sẽ không ngừng nỗ lực cho những mục tiêu kinh doanh sắp tới, để đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Tài chính – ngân hàng tại thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung”.

Trước đó, liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017, Ngân hàng Shinhan được vinh danh trong Top 50 ngân hàng an toàn nhất thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong năm 2017, Ngân hàng Shinhan cũng được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI