Ngắm mèo "không đụng hàng" với đủ sắc thái chào năm mới

11/01/2023 - 17:20

PNO - Ngay khi các địa phương công bố những hình ảnh linh vật mèo đầu tiên, nhiều người đã được dịp cười nghiêng ngả.

Cũng giống như mọi năm, năm nay các tỉnh, thành cũng có màn đua tranh “ngôi hậu” cho linh vật mèo.

Hình ảnh hai chú mèo với cơ bắp cuồn cuộn, được trưng bày tại khu du lịch Cồn Phụng, Bến Tre đang là một trong những linh vật mèo hài hước bậc nhất. Hai chú mèo có biệt danh là “mèo lực sĩ” liên tục được mọi người lan truyền hết các trang mạng xã hội. Vẻ ngoài vừa mềm mại vừa cá tính với một cánh tay cuồn cuộn cơ bắp, một bên làm hành động trái tim đeo cặp kính đen… thu hút rất đông du khách gần xã đến tham quan chụp ảnh.
"Mèo lực sĩ" với cơ bắp cuồn cuộn trưng bày tại khu du lịch Cồn Phụng, Bến Tre đang là một trong những linh vật mèo khỏe nhất hiện nay. Hình ảnh 2 chú mèo được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất đông du khách gần xa đến tham quan, chụp ảnh.
Gây xôn xao không kém trên mạng xã hội là mèo tại khu du lịch Suối Tiên, TPHCM không phải vì đẹp mà vì đặc biệt. Điểm đặc biệt là trái ngược với khuôn miệng khá rạng rỡ, hân hoan nhưng đôi mắt của chú mèo lại lộ rõ quầng thâm như bị thiếu ngủ đến mức cộng đồng mạng thích thú để lại bình luận dưới các bài viết: “Mèo Suối Tiên dậy sớm đón năm mới nên khá thiếu ngủ”.
"Mèo mất ngủ" là biệt danh được cộng đồng mạng đặt tên cho chú mèo này tại khu du lịch Suối Tiên, TPHCM gây "sốt" mạng xã hội bởi vẻ đặc biệt trái ngược với khuôn miệng rạng rỡ, hân hoan thì đôi mắt lại lộ rõ quầng thâm như bị thiếu ngủ. Cộng đồng mạng thích thú để lại bình luận dưới các bài viết: “Mèo Suối Tiên dậy sớm đón năm mới nên khá thiếu ngủ”.
Tuy nhiên sau khi nhận được quá nhiều lời chê, mới đây, khu du lịch Suối Tiên đã làm mới linh vật mèo bằng cách xóa quàng thâm và cắt bớt 2 răng nanh. Dẫu vậy.  điều này khiến không ít người tiếc nuối, họ cho rằng dù nó không quá đẹp nhưng có điểm nhấn.
Sau khi nhận được nhiều lời chê, mới đây, khu du lịch Suối Tiên đã làm mới linh vật mèo bằng cách xóa quầng thâm mắt và cắt bớt 2 răng nanh. Điều này khiến không ít người tiếc nuối vì cho rằng linh vật mèo phiên bản cũ không quá đẹp nhưng có điểm nhấn.
Bức tương linh vật năm Quý Mão ở Tiền Giang cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Ngoại hình độc đáo của con mèo khiến mọi người không khỏi phì cười. Con mèo có khuôn mặt khá giống con chuột chù, thậm chí đến cả màu lông cũng khá sáng.
"Mèo lai chuột" là biệt danh dành cho chú mèo ở Tiền Giang bởi ngoại hình độc đáo khiến mọi người không khỏi phì cười. Mèo có gương mặt khá giống chuột chù, thậm chí đến cả màu lông cũng khá sáng.
Bức tượng mèo đặt tại khuôn viên khu vui chơi của Công ty TNHH SOTO, tỉnh Thanh Hóa cũng nhận phải không ít tranh cãi. Với vẻ ngoài phình to, nhiều người dân còn thích thú nhận xét mèo bị tiêm filler quá đà làm gương mặt bị biến dạng.
Bức tượng mèo đặt tại khuôn viên khu vui chơi của Công ty TNHH SOTO, tỉnh Thanh Hóa cũng nhận nhiều lời khen, chê. Vẻ ngoài phình to của chú mèo khiến nhiều người nhận xét hài hước rằng mèo bị tiêm filler quá đà, làm gương mặt bị biến dạng.
Linh vật mèo lai cáo ở Công viên Thống Nhất, Hà Nội được nhận xét có cặp mắt hơi sắc, thân hình gầy gò không giống loài mèo trong thực tế. Dẫu vậy, pho tượng mèo vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân khi lui tới công viên.
Linh vật "mèo lai cáo" ở công viên Thống Nhất, Hà Nội được nhận xét có cặp mắt hơi sắc, thân hình gầy gò không giống loài mèo trong thực tế.
Đôi mèo với vòng eo siêu nhỏ ở Đà Lạt cũng mang đến trận cười nghiêng ngả cho mọi người. Phong cách quý tộc của bộ đôi mèo phần lớn được người dân đánh giá khá sáng tạo, tuy nhiên vẫn có một số bộ phần cho rằng nó hơi bị điệu.
Đôi mèo với vòng eo siêu nhỏ ở Đà Lạt cũng khiến nhiều người cười nghiêng ngả. Phần lớn người dân đánh giá phong cách quý tộc của đôi mèo khá sáng tạo, tuy nhiên vẫn có không ít người cho rằng chúng hơi bị điệu.

 

Tương tự, chú mèo ở công viên Lê Văn Tám, TPHCM được nhiều người nhận xét tạo hình khá giống và rất dễ thương
Tương tự, chú mèo ở công viên Lê Văn Tám, TPHCM được nhiều người nhận xét tạo hình khá giống và rất dễ thương

 

Bên cạnh những linh vật mèo gây cười thì cũng có những linh vật vô cùng sáng tạo nhưng không kém phần đẹp mắt, nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hiện theo bình chọn trên mạng, gia đình mèo gồm 9 con mèo (mèo bố, mèo mẹ và 7 mèo con) ở tỉnh Hòa Bình đang được bình chọn dẫn đầu danh sách mèo đẹp.
Hiện theo bình chọn trên mạng, gia đình mèo gồm 9 con mèo (mèo bố, mèo mẹ và 7 mèo con) ở tỉnh Hòa Bình đang dẫn đầu cuộc bình chọn danh sách mèo đẹp.
Gia đình 3 chú mèo ở Thái Nguyên đang nhận được sự yêu thích cả người dân vì khá giống thật và khá đẹp. Từ màu sắc cho đến tạo hình gương mặt được đánh giá nhìn dễ chịu.
Gia đình 3 chú mèo ở Thái Nguyên được nhiều người yêu thích và cho rằng chúng trông giống thật và khá đẹp, từ màu sắc cho đến tạo hình gương mặt đều trông dễ chịu.

Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI