Nestlé Việt Nam, MAGGI hợp tác với Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

21/10/2022 - 08:43

PNO - Ngày 20/10, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tại sự kiện “Rạng danh nghề bếp”.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM cùng hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp, các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.

Chương trình Chef2Chef và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động ngành bếp cũng được các bên thực hiện đồng thời tại sự kiện này. Việc hợp tác hướng đến mục tiêu hỗ trợ các thế hệ đầu bếp phát triển chuyên môn và nâng cao nền ẩm thực của Việt Nam.

Sự kiện “Rạng danh nghề bếp” hưởng ứng ngày Đầu bếp thế giới và ngày Phụ nữ Việt Nam - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Sự kiện “Rạng danh nghề bếp” hưởng ứng ngày Đầu bếp thế giới và ngày Phụ nữ Việt Nam - Ảnh: Nestlé Việt Nam

Trong giai đoạn 2023-2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional cam kết thực hiện 3 hoạt động trọng tâm gồm: Hỗ trợ nâng cao, chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm; Tổ chức các cuộc thi, sân chơi thể hiện kỹ năng ngành bếp và hoạt động đồng hành - phát triển - tôn vinh ngành bếp; Định hướng và tạo cơ hội cho các đầu bếp phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Trưởng Ngành hàng Thực phẩm, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh đồng hành và bồi dưỡng tài năng các thế hệ đầu bếp, MAGGI Professional cam kết đồng hành lâu dài cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn để chung tay thúc đẩy ngành bếp Việt Nam phát triển. Đồng thời hỗ trợ các đầu bếp, bán chuyên lẫn chuyên nghiệp tiếp tục khẳng định bản thân và theo đuổi đam mê”.

Đ.T

Nguồn: Nestlé Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI