Nestlé Việt Nam được bình chọn là Top 3 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất 2 năm liên tiếp

02/12/2022 - 08:58

PNO - Ngày 1/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022. Một lần nữa, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022 trong lĩnh vực sản xuất.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, và là năm thứ 4 nằm trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững nhất.

Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022 trong lĩnh vực sản xuất - Ảnh: Nestlé Việt Nam
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022 trong lĩnh vực sản xuất - Ảnh: Nestlé Việt Nam

Để đạt được sự ghi nhận này, Nestlé Việt Nam đã đáp ứng bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững CSI năm 2022 với 130 chỉ tiêu, trong đó có 68% chỉ tiêu liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật - là yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, 32% là các chỉ tiêu liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững.

Bên cạnh giải thưởng cao nhất, Nestlé Việt Nam cũng được bình chọn trong Top 5 Doanh nghiệp thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu.

“Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống, Tập đoàn Nestlé luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin vào sức mạnh của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính niềm tin này đã thúc đẩy cam kết của Nestlé trong việc sử dụng quy mô toàn cầu, nguồn lực và chuyên môn của mình để đóng góp vào một tương lai lành mạnh hơn cho con người và hành tinh. Đối với chiến lược bền vững liên quan đến môi trường, Nestlé đặt mục tiêu hướng đến đạt phát thải ròng bằng 0 đến năm 2050”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc của Nestlé Việt Nam cho biết.

Châu Khoa

Nguồn: Nestlé Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI