Nestlé ra mắt sản phẩm sữa nước ít đường

08/05/2019 - 15:00

PNO - Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm sữa nước Nestlé ít đường uống liền - sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và nhiều ích lợi cho sức khỏe.

Theo đánh giá của Bộ Y tế, nước ta đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì. Trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn.

Nestle ra mat san pham sua nuoc it duong
Khách hàng trải nghiệm sữa nước Nestlé ít đường

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa Nestlé Việt Nam chia sẻ, sữa nước Nestlé ít đường uống liền và các sản phẩm thức uống dinh dưỡng của Nestlé là minh chứng thể hiện nỗ lực không ngừng lắng nghe và nắm bắt nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của người tiêu dùng để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm sữa nước Nestlé nhiều hương vị với công thức Nutristrong từ Nestlé Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cho xương chắc khỏe cùng nhiều vi chất dinh dưỡng như vitamin A, B6, B8, B9, D.

Một sự kiện đáng chú ý khác của Nestlé, năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC Effie Awards) trong lễ trao giải tại Singapore tháng 4 vừa qua.

Đ.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI