Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17/04/2024 - 11:02

PNO - Nestlé MILO tiếp tục là nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024 tại lễ công bố nhà tài trợ diễn ra ở Hà Nội, ngày 16/4.

Nestlé MILO cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn bóng đá, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 50 đội bóng nhi đồng ưu tú, đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các đội được chia thành 3 bảng đấu tại 3 tỉnh là Bắc Giang, Quảng Nam và Bình Dương. Mỗi bảng sẽ phân cặp thi đấu theo vòng loại từ ngày 5/6/2024 - 22/6/2024. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ 24/7/2024 - 6/8/2024 tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Với vai trò đồng hành, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí - Ảnh: Nestlé MILO
Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí - Ảnh: Nestlé MILO

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam dẫn một nghiên cứu gần đây cho thấy, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.

Đ.T

Nguồn: Nestlé MILO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI