Nam thần Song Kang sử dụng lô hội, trà xanh để cấp ẩm

10/03/2023 - 12:31

PNO - Song Kang được mệnh danh là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu làn da đẹp, sáng khỏe.

 

Song Kang gây sốt với bức ảnh chưa qua photoshop.
Song Kang gây sốt với bức ảnh chưa qua photoshop.

Với gương mặt trẻ trung chuẩn nam thần, Song Kang thường xuyên được giao các dạng vai thư sinh. Thậm chí, trong những hình ảnh chụp bằng cam thường, chưa qua photoshop cũng không thể làm phai nhòa nét đẹp tự nhiên của nam diễn viên.

Để giữ được làn da đẹp chuẩn mực, nam diễn viên cho biết anh khá chú trọng đến chế độ chăm da, nhất là trong khoảng thời gian phải làm việc liên tục và thường xuyên thức đêm.

Song Kang luôn chú ý đến bước làm sạch da và lâu dần nó đã trở thành thói quen của anh: “Thói quen của tôi là khi tôi thức dậy vào buổi sáng, đầu tiên tôi làm là rửa mặt, sau đó thoa toner, kem dưỡng ẩm và đến kem chống nắng”.

Chỉ với những bước chăm dưỡng căn bản này nhưng nó rất hiệu quả trong việc giúp anh bảo vệ làn da sáng khỏe.

Song Kang ghi dấu ấn qua loạt vai diễn ấn tượng trong Thế giới ma quái, Dẫu biết, Dự báo tình yêu và thời tiết.
Song Kang ghi dấu ấn qua loạt vai diễn ấn tượng trong Thế giới ma quái, Dẫu biết, Dự báo tình yêu và thời tiết...

Trong khi đó, để duy trì làn da trắng mịn, Song Kang chia sẻ anh yêu thích dùng các sản phẩm mặt nạ có chứa các nguyên liệu từ tự nhiên như lô hội, trà xanh…. Đây là những thành phần giúp ích trong việc tẩy tế bào chết trên da, kích thích cơ thể tái tạo tế bào da mới, vừa cấp ẩm vừa giúp da tươi sáng hơn.

Ngoài ra, những chất chứa trong cây lô hội, trà xanh còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, hạn chế sự lão hóa da.

Nam thần còn chuộng sử dụng sữa rửa mặt và các loại kem dưỡng da có tính chất dịu nhe, hạn chế tối da việc kích ứng da, gây nổi mụn. Ngay cả khi xuất hiện trong các sự kiện lớn, nam diễn diễn cũng chỉ trang điểm với lớp nền mỏng nhẹ để không gây bí bức cho da.

Với lợi thế vẻ ngoài điển trai còn giúp anh trở thành gương mặt đại diện các các hãng thời trang, làm đẹp. Hiện, Song Kang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm Deoproce.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI