Mỹ Tâm nằm trong top nghệ sĩ được 'stream' nhiều nhất tại Việt Nam

08/03/2019 - 14:15

PNO - Dịch vụ âm nhạc Spotify công bố top các nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất tại các quốc gia, cùng playlist đặc sắc dành tặng tín đồ nhạc Việt.

Mạnh mẽ làm chủ cuộc chơi – các nữ nghệ sĩ đang từng ngày cống hiến cho nền âm nhạc toàn cầu những giọng ca đầy nội lực. Không có gì ngạc nhiên khi “én nhỏ” Ariana Grande xác lập vị thế nữ ca sĩ được yêu thích nhất với hơn 56 triệu lượt người nghe hàng tháng ở quy mô toàn cầu và thêm một album làm nên lịch sử Thank you, Next, theo số liệu ghi nhận từ ngày 1/1 – 1/3/2019. Xếp sau cô nàng là Billie Eilish và “quái nữ” Lady Gaga ở vị trí thứ 3.

My Tam nam trong top nghe si duoc 'stream' nhieu nhat tai Viet Nam

Riêng tại Việt Nam, trong top 5 nghệ sĩ được "stream" nhiều nhất, đã có tới 3 vị trí được nắm giữ bởi những người phụ nữ đầy quyền lực: Ariana Grande, Mỹ Tâm và Taylor Swift. Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định vị thế “chị đại V-Pop” của mình, bên cạnh sự vươn lên của lớp đàn em kế cận trẻ trung và không kém phần tài năng. Tiêu biểu phải nhắc đến Tiên Tiên và Bích Phương, hai đại diện tiếp theo của V-Pop lọt top 20 nghệ sĩ nữ được "stream" nhiều nhất tại Việt Nam trong hai tháng qua trên nền tảng âm nhạc toàn cầu Spotify. 

Như một món quà đặc biệt dành tặng những người phụ nữ tại Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Spotify đem tới playlist Đóa Hồng Nhạc Việt, tập hợp hơn 50 ca khúc V-Pop đặc sắc qua sự thể hiện của những giọng ca nữ ngọt ngào và được mến mộ trong nước.   

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI