Bí quyết dưỡng ẩm của 'mỹ nhân đẹp nhất châu Á' Lisa

07/12/2020 - 17:06

PNO - Dù là với những khung ảnh rất cận và chưa qua chỉnh sửa, làn da của Lisa cũng không một chút tì vết, nhờ bí quyết dưỡng ẩm đơn giản.

 

mvjvbh

Sau khi được Starmometer bình chọn vị trí thứ 2 trong top 100 sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2020, mới đây, Lisa tiếp tục được chọn là Mỹ nhân đẹp nhất châu Á, vượt qua cả Angela Baby hay Địch Lệ Nhiệt Ba...  

Ngoài các đường nét giúp gương mặt không có góc chết, điều đập mạnh vào mắt người đối diện đối với nhan sắc của Lisa chính là là da mịn màng, trắng hồng.
Ngoài các đường nét giúp gương mặt không có "góc chết", điều gây ấn tượng nhất ở Lisa chính là da mịn màng, trắng hồng. Chính vì thế, bí quyết dưỡng da nói chung và bí quyết dưỡng ẩm nói riêng của cô luôn là đề tài của các cô gái.
Bí quyết dưỡng da của một mẩu Black Pink vô cùng đơn giản: cô chú trọng dưỡng ẩm. Cách dưỡng ẩm của Lisa cũng không có gì đặc biệt, đơn giản chỉ là bôi kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.
Bí quyết dưỡng ẩm của "một mẩu Black Pink" vô cùng đơn giản: bôi kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. 
Sau khi bôi kem dưỡng ẩm, Lisa tiến hành bước dưỡng ẩm tiếp theo là đắp mặt nạ. Cô thường xuyên để mặt nạ trên mặt và đi ngủ, để mặt nạ thẩm thấu sâu vào da.
Sau khi bôi kem dưỡng ẩm, Lisa tiến hành bước dưỡng ẩm tiếp theo là đắp mặt nạ. Bên cạnh việc đắp mặt nạ giấy như thông thường, cô còn đắp mặt nạ ngủ - là loại mặt nạ để qua đêm - để tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bổ sung dưỡng chất cho da.
Một bí quyết dưỡng ẩm nữa của Lisa chính là mát-xa. Đây là công đoạn không thể thiếu sau khi dưỡng ẩm. Theo mỹ nhân đẹp nhất châu Á, điều này sẽ giúp cho da thẩm thấu sâu hơn độ ẩm từ mặt nạ, đây
Một bí quyết dưỡng ẩm nữa của Lisa chính là mát-xa. Đây là công đoạn không thể thiếu sau khi dưỡng ẩm. Theo "mỹ nhân đẹp nhất châu Á", điều này sẽ giúp cho da thẩm thấu sâu hơn độ ẩm từ mặt nạ hay kem dưỡng.
Tùy mỗi loại da mà cách dưỡng da cũng khác nhau. Da tôi thuộc loại da khô nên việc dưỡng ẩm cự kỳ quan trọng. Việc cấp ẩm đủ mức cần thiết sẽ giúp da chậm tiến trình lão hóa, Lisa chia sẻ.
"Tùy mỗi loại da mà cách dưỡng da cũng khác nhau. Da tôi thuộc loại da khô nên việc dưỡng ẩm cực kỳ quan trọng. Việc cấp ẩm đủ mức cần thiết sẽ giúp da tươi sáng, chậm tiến trình lão hóa", Lisa chia sẻ.

Di Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI