Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt áo khoe eo săn chắc

01/02/2023 - 06:34

PNO - Chị em nhà Hadid, mỹ nhân Emily Ratajkowski, Rosé (Blackpink)... đều chuộng kiểu áo ngắn hở eo để khoe vóc dáng thon thả khi xuống phố.

 

1
Gigi Hadid tỏa sáng trên phố với set đồ màu đen gồm áo blazer không cài cúc nhằm khoe khéo vòng hai phẳng lì. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng vóc dáng của “chân dài” 9X luôn thon gọn.
2
Chị em nhà Hadid rất chuộng mốt áo kheo eo. Cả hai đều lựa chọn outfit là những chiếc áo ngắn “cũn cỡn” và quần cạp trễ để phô diễn vóc dáng săn chắc. Nếu như Gigi mặc tank top và khoác ngoài áo len dệt kim thì Bella mặc baby tee nhuộm màu, áo khoác da bóng và quần kẻ ca rô để tạo phong cách cổ điển, sành điệu.
3
Emily Ratajkowski nổi tiếng với thân hình đẹp như “tượng tạc”. Trong lần tham gia sự kiện thời trang gần đây, cô nàng diện áo sơ mi siêu ngắn mix cùng quần ống rộng khoe khéo vòng eo săn chắc, có rãnh cơ lộ rõ.
4
Một lần khác, cô nàng diện một bộ outfits “trắng toàn tập” để khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Nhưng bản phối này của Emily vẫn khiến khán giả tập trung vào vòng eo nhờ chọn kiểu áo ống dệt kim khoe bụng tạo điểm nhấn cho phong cách.
5
Sự kết hợp của áo len dáng ngắn khoe eo và quần denim rất phổ biến và được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Nữ ca sĩ Zendaya chọn chiếc áo có chất liệu mềm mại, phom dáng cứng cáp, ôm sát cơ thể sẽ giúp tôn lên trọn vẹn khuôn ngực đầy đặn cùng vòng eo thon gọn.
6
Ở đời thường, mỹ nhân Blackpink - Rosé ăn mặc khá giản dị. Nữ thần tượng xuất hiện trong bộ outfit màu đen chủ đạo với áo thun croptop, quần ống rộng và áo sơ mi kẻ ca rô màu vàng khoác hờ bên ngoài. Bộ cánh đơn giản nhưng đủ khiến cô nàng thu hút mọi ánh nhìn ở vòng eo.
7
Seulgi (Red Velvet) khoe vòng eo đáng mơ ước với áo sweater dáng ngắn và quần cargo pants, tô điểm bằng phụ kiện ba lô đeo lệch, sneaker hầm hố và tai nghe cực ngầu.
8
Chaeyoung phối quần denim ống rộng với croptop dài tay đơn giản nhưng tôn lên được vóc dáng chuẩn cùng vòng eo cực ''cháy''.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI