Muôn kiểu phối đồ với sắc trắng tinh khôi

08/09/2020 - 08:05

PNO - Sắc trắng mang lại vẻ ngoài trong sáng, thanh lịch cho phái đẹp nhưng cũng chính màu sắc trung tính này không ít lần khiến chị em phân vân trong cách phối đồ, nhằm tránh sự đơn điệu và nhàm chán.

Bên cạnh cơn sốt thời trang retro (cổ điển) thập niên 80 với tông màu neon, áo độn vai, áo ren và quần legging, phái đẹp Hàn Quốc còn phải lòng những mẫu áo thun, áo kiểu trắng đơn giản, tiện dụng và thoái mái khi di chuyển trong mùa Hè-Thu 2020.

Áo phông trắng

Áo phông trắng cùng quần jean vừa vặn là cách phối đồ phổ biến và được phái nữ ưa chuộng. Cách mix&match này tạo cho bạn vẻ ngoài giản đơn mà không kém phần sang trọng, có thể thoải mái vận động vui chơi, dạo phố cùng bạn bè. Để tránh sự đơn điệu, các bạn nên thử kết hợp thêm một số phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, túi xách…
Áo phông trắng cùng quần jean vừa vặn là cách phối đồ phổ biến được phái nữ ưa chuộng. Cách mix&match này tạo cho bạn vẻ ngoài giản đơn mà không kém phần sang trọng, có thể thoải mái vận động vui chơi, dạo phố cùng bạn bè. Để tránh đơn điệu, các bạn nên kết hợp thêm một số phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, túi xách…
Nữ ca sĩ BoA ghi điểm với chiếc áo phông có in hình nổi bật, mang đậm phong cách retro, vô cùng hợp với kiểu tóc buộc nửa. Có thể thấy chỉ với chiếc áo phông trắng in họa tiết sắc sỡ đã ngay lập tức cuốn hút người đối diện nhờ sự phá cách và trẻ trung.
BoA ghi điểm với chiếc áo phông có in hình nổi bật, mang đậm phong cách retro, vô cùng phù hợp với kiểu tóc buộc nửa cao của cô nàng. Có thể thấy chỉ với chiếc áo phông trắng họa tiết sắc sỡ cũng đủ để nữ ca sĩ cuốn hút người đối diện nhờ sự phá cách và trẻ trung.
Sandara Park đem đến cách mix đồ khá độc đáo, sử dụng quần ống rộng đang là xu hướng phối cùng áo thun trơn ngắn cũn hiện đại. Nữ ca sĩ còn tình tế phối thêm đôi giày thể thao để tăng sự cá tính. Với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên chú ý chọn lựa cho mình độ dài quần phù hợp, vừa vặn với tỷ lệ cơ thể.
Sandara Park đem đến cách mix đồ khá độc đáo, sử dụng quần ống rộng đang là xu hướng phối cùng áo thun trơn ngắn ôm sát, khoe vòng eo thon gọn. Nữ ca sĩ còn tinh tế mang thêm đôi giày thể thao để tăng sự cá tính. Với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn nên chú ý chọn lựa cho mình độ dài quần phù hợp, vừa vặn với tỷ lệ cơ thể.
Ngoài quần jean, áo thun trắng còn phù hợp với nhiều loại quần khác nhau. Giống như Kang Min-kyung, cô không ngần ngại kết hợp với quần ống rộng màu xanh lá cây, được xem là một trong những item khó tạo kiểu. Phái đẹp nên tinh tế chọn phông chữ in trên áo trùng hợp màu của quần tạo nên hiểu quả tối ưu. Tưởng không ăn nhập với nhau nhưng đôi giày Converse màu cam được nữ ca sĩ phồi cùng, ngược lại còn mang đến vẻ ngoài sanh điệu và cực kỳ thu hút.
Kang Min-kyung không ngần ngại kết hợp áo thun trắng với quần tây ống rộng màu xanh lá cây, được xem là một trong những mẫu khó tạo kiểu. Phái đẹp nên để ý chọn phông chữ in trên áo trùng khớp màu quần, giúp set đồ đạt hiểu quả tối ưu. Tưởng không ăn nhập nhưng đôi giày converse màu cam nổi bật ngược lại còn mang đến vẻ ngoài sành điệu và cực kỳ thu hút cho nữ ca sĩ.
Sự kết hợp đen trắng chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng. Phong cách thời trang phóng khoáng của Oh Yeon-seo, phối áo phông trắng cổ điển có in hoạt tiết và quần jogger đen cùng đôi giày thể thao trắng giúp cô chẳng khác nào gái đôi mươi dù đã bước qua tuổi 33.
Phong cách thời trang phóng khoáng phối áo phông trắng cổ điển có in hoạ tiết, quần jogger đen cùng đôi giày thể thao giúp Oh Yeon-seo chẳng khác nào gái đôi mươi dù nữ diễn viên đã bước sang tuổi 33.

Áo sơ mi và áo kiểu

Áo kiểu trắng là một trong những item luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Để tạo vẻ ngoài nữ tính, điệu đà Hyoyeon (SNSD) tin dùng áo trắng mỏng ruy băng dễ thương kết hợp quần đen khá đơn giản và gọn gàng, phù hợp cho buổi hẹn hò hoặc đi làm.
Áo kiểu trắng là một trong những mẫu luôn có mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Để tạo vẻ ngoài nữ tính, điệu đà Hyo-yeon (SNSD) tin dùng chiếc áo trắng mỏng, có ruy băng dễ thương mix cùng quần đen đơn giản và gọn gàng, phù hợp cho các buổi hẹn hò hay đi làm.
Son Naeun phá cách một chút khi phối áo kiểu tay phồng có kết cấu đặc biệt với chiếc quần đen có chất liệu da sang trọng. Set đồ này gây ấn tượng nhờ thiết kế và chất liệu độc đáo.
Son Naeun phá cách một chút khi phối áo kiểu tay phồng có kết cấu đặc biệt cùng quần đùi da sang trọng. Tổng thể trang phục gây ấn tượng cho người xem chủ yếu nhờ thiết kế và chất liệu độc đáo.
Không chọn màu đen, Sooyoung sử dụng chiếc quần ống đứng màu be phối với áo sơ mi trắng tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính. Bên cạnh đó, nữ diễn viên không quên kết hợp thắt lưng, dây chuyền và đồng hồ ton-sur-ton.
Không chọn màu đen, Sooyoung sử dụng chiếc quần ống đứng màu be (nâu sữa nhạt) phối với áo sơ mi trắng nhẹ nhàng và nữ tính. Bên cạnh đó, nữ diễn viên không quên kết hợp thắt lưng, khuyên tai và đồng hồ ton-sur-ton.
Chân dài xinh đẹp Ok Joo-hyun diện váy mini và áo kiểu trắng có hàng ruy băng trước ngực hài hòa tăng sự quyến rũ. Đối với những cô nàng bánh bèo, combo này vô cùng phù hợp, vừa giúp tôn lên nét nữ tính, duyên dáng, vừa giúp bạn trông trẻ trung, xinh xắn vô cùng đáng yêu.
Ok Joo-hyun xinh đẹp, tự tin trong mẫu váy jean ngắn và áo ren quyến rũ. Đối với những cô nàng điệu đà, trang phục này là lựa chọn an toàn và thích hợp, vừa giúp tôn lên nét nữ tính, duyên dáng, vừa giúp bạn trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Váy trắng 

Thành viên Jennie (Blackpink) gây chú ý khi diện váy trắng kiểu sơ mi, sử dụng chiếc thắt lưng đen làm điểm nhấn. Hàng cúc giữ áo và xẻ cổ tăng thêm sự gợi cảm và sáng trọng. Với các chị em yêu thích phong cách thời trang đơn giản và nữ tính đây được xem là set đồ khá an toàn và phù hợp.
Jennie (Blackpink) gây chú ý khi diện mẫu váy sơ mi, sử dụng thắt lưng đen làm điểm nhấn. Bộ cánh khoét cổ sâu cùng hàng cúc giữa áo tăng thêm sự gợi cảm và sang trọng. Với những chị em yêu thích phong cách thời trang đơn giản đừng ngần ngại sắm ngay cho mình bộ trang phục tương tự.
Kang Min-kyung ngây thơ và ngọt ngào khi diện lên mình chiếc váy lanh dài. Đường xẻ ngực sâu và chích eo giúp thiết kế mang đến cảm giác nữ tính. Đừng quên phối thêm một số phụ kiện như vòng tay, nhẫn...
Kang Min-kyung ngây thơ và ngọt ngào khi diện lên mình chiếc váy lanh dài. Đường xẻ ngực sâu và chít eo giúp thiết kế mang đến cảm giác nữ tính. Đừng quên phối thêm một số phụ kiện như vòng tay, nhẫn...

White-on-white

White-on-white (trang phục trắng toàn tập) là một xu hướng thời trang thanh lịch và hiện đại, được phái đẹp yêu thích trong vài năm trở lại đây nhưng nếu bạn không cẩn trọng trong việc mix&match rất dễ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. Phái đẹp có thể thử kết hợp quần tây với áo kiểu xinh xắn, khoác bên ngoài là chiếc áo khoác oversize bụi bặm, năng động.
White-on-white (trang phục trắng đồng bộ) là một xu hướng thời trang thanh lịch và hiện đại, được phái đẹp yêu thích trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nếu bạn không cẩn trọng trong việc mix&match, rất dễ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. Phái đẹp có thể thử kết hợp quần tây với áo kiểu xinh xắn, khoác bên ngoài là chiếc áo khoác oversize bụi bặm và năng động.
Tín đồ thời trang Yoon Seung-ah, lăng xe mốt váy trắng và áo liền quần tạo nên vẻ ngoài khỏe khắn. Phần tay áo, cổ áo màu đen tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng mà có thể nhàm chán. Cảm giác phù hợp với túi màu đỏ ở đây! Sau khi tất cả, nó trông giống như một tín đồ thời trang.
Tín đồ thời trang Yoon Seung-ah, lăng xê mốt váy áo liền quần với phần tay, cổ áo viền đen nhằm tránh sự đơn điệu và nhàm chán.
Son Na-eun xinh đẹp khi diện nguyên set đồ màu trắng. Cô chọn áo phông cộc tay với phần đường viền tinh tế kết hợp cùng chân váy xếp ly nữ tính. Nữ ca sĩ không quên sử dụng giày cao gót giúp vóc dáng thanh thoát hơn.
Son Naeun xinh đẹp khi diện nguyên set trắng tinh khôi. Cô chọn áo phông cộc tay có phần đường viền tinh tế kết hợp cùng chân váy xếp ly nữ tính. Nữ ca sĩ không quên sử dụng giày cao gót tôn vóc dáng thanh thoát.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI