MM Mega Market Việt Nam được vinh danh top 115 nơi làm việc tốt nhất châu Á

12/10/2021 - 14:23

PNO - Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa được vinh danh trong danh sách 115 công ty tại Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á - tổ chức hằng năm.

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” được bình chọn dựa trên quy trình khảo sát và đánh giá khắt khe bao gồm: ban tổ chức tiến hành nghiên cứu độc lập, khảo sát nhân viên, phỏng vấn ban lãnh đạo và đánh giá tổng hợp.

Ở cả 3 hạng mục được khảo sát, MM đều nhận được những đánh giá rất tích cực và điểm số khá cao so với thang điểm chuẩn. Hầu hết nhân viên tham gia khảo sát công nhận MM là môi trường chuyên nghiệp, mọi người đều được đối xử bình đẳng, tin cậy và trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, nhân viên được khuyến khích đóng góp sáng kiến, được huấn luyện để phát triển cơ hội nghề nghiệp tại công ty.

MM Mega Market Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
MM Mega Market Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc của MM Mega Market chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới gần 4.000 nhân viên của MM cho sự tận tâm cống hiến, niềm đam mê và cam kết thực sự của họ với công việc. Chính các bạn là người đã hằng ngày nỗ lực mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại MM, một trong bốn giá trị cốt lõi của chúng tôi là xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và vui vẻ, nơi luôn trao quyền, khuyến khích và phát huy năng lực của từng cá nhân để mọi người có thể phát triển cơ hội nghề nghiệp cùng công ty. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực và cải thiện không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc xây dựng MM thành một trong những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á”.

Tại MM, các nhân viên được làm việc trong môi trường cân bằng giữa công việc và cuộc sống - Ảnh: MM
Tại MM, các nhân viên được làm việc trong môi trường cân bằng giữa công việc và cuộc sống - Ảnh: MM

MM hiểu rõ việc đặt con người làm trọng tâm chính là đang nuôi dưỡng nguồn nhân lực để chăm sóc tốt cho khách hàng. Vì thế, công ty luôn chú trọng tổ chức các hoạt động để nhân viên có cơ hội phát triển năng lực cá nhân. Thông qua những cuộc khảo sát nội bộ, tổ chức các cuộc thi ý tưởng sáng tạo nhằm khuyến khích nhân viên đóng góp những sáng kiến trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Các chương trình phát triển năng lực lãnh đạo nhằm tìm kiếm và đào tạo nhân viên tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai thông qua việc thực hiện chương trình trao đổi nhân tài sang công ty trong tập đoàn tại Thái Lan làm việc trong 6 tháng. Sau khi làm việc ở nước ngoài, các nhân sự này sẽ trở về Việt Nam và được bố trí vào các dự án, bộ phận phù hợp để cải thiện hoạt động kinh doanh của công ty.

Năm nay, với mục đích phát triển và xây dựng văn hóa học tập và quản lý hiệu suất hiệu quả, công ty đã đẩy mạnh thực hiện công cuộc số hóa nền tảng nhân sự bằng cách áp dụng các hình thức tuyển dụng, đào tạo và quản lý hiệu suất trực tuyến.

Thảo Linh

Nguồn: MM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI