‘Mẹ là tình yêu - Cảm ơn những đóa hồng: Đong đầy xúc cảm và yêu thương

11/07/2021 - 20:11

PNO - Chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu”, chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng” (phát sóng từ 10/7-17/7 trên nhiều kênh truyền hình) như một cơn gió mát lành, xua bớt đi những lo toan căng thẳng trong những ngày này.

Mẹ là tình yêu là chương trình nghệ thuật do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng thực hiện nhằm tôn vinh tình mẹ, nhắc nhớ mỗi người hãy luôn yêu thương mẹ khi còn có thể, đồng thời gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người mẹ neo đơn, người yếu thế giữa bối cảnh khó khăn chung.

Nhờ bàn tay dàn dựng tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ và sự có mặt, tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Mỹ Linh, Thanh Thảo, Đông Nhi, Quý Bình… chương trình mang đến cho khán giả những âm nhạc trọn vẹn, ngập tràn cảm xúc và sắc màu.

Chia sẻ về chương trình, TS Đỗ Mạnh Cường - Phó tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cho biết: “Vi-rút corona đang gieo rắc tai ương và sợ hãi trên toàn thế giới, nhưng nó cũng cho chúng ta thấy rằng, có một vi-rút đáng sợ, đe dọa lâu dài hơn, đó là vi-rút “vô ơn”. Loại vi-rút này chỉ có thể ngừa bằng vắc xin “lòng biết ơn”. Chính vì những lẽ trên mà chương trình “Mẹ là tình yêu” được thực hiện”.

Cũng theo ông, toàn bộ nguồn lợi từ chương trình này sẽ được dùng để hỗ trợ và nâng đỡ những người yếu thế, đặc biệt là những người mẹ đang sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn..

Xem lại chương trình tại: https://www.youtube.com/watch?v=SaNUCvSoJBc

H. Huỳnh

Nguồn: NHG

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI