Á hậu Tú Anh gợi ý phối đồ công sở mùa thu với họa tiết hoa hồng

07/10/2020 - 06:23

PNO - Trang phục hoa tiết hoa hồng mang đến vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính cho chị em khi đến văn phòng.

Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh khá thu hút với mẫu thiết kế công sở thanh lịch cùng họa tiết hoa hồng ngọt ngào. Set đồ quần tây kết hợp với áo sơ mi luôn là công thức đơn giản và phù hợp với mọi nàng công sở. Bạn có thể chọn trang phục và phụ kiện ton-sur-ton để tổng thể bắt mắt hơn.
1
Cách kết hợp áo vest cùng chân váy xếp ly vải sheer với tông màu pastel dịu dàng giúp phái đẹp thêm phần duyên dáng, sang trọng. Phụ kiện giày cao gót quai mảnh, băng đô hoa và trâm cài áo hoa hồng to bản làm tôn lên vẻ yêu kiều cho người mặc.
2
Chiếc đầm ôm họa tiết hoa hồng to bản được in trên nền vải trắng với phần tay bèo nhún mang đến vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung cho người mặc. Tú Anh còn khéo léo kết hợp băng đô cài tóc, bông tai và trang điểm cùng tông màu trang phục để diện mạo lôi cuốn hơn.
3
Áo sơ mi xuyên thấu gợi cảm nhưng vẫn tinh tế với thiết kế diềm bèo và kết hoa phần cổ áo khi phối cùng chân váy xòe hoa sặc sỡ. Các  cô gái có thể thêm phụ kiện bông tai mini, giày cao gót mảnh mai và túi xách để hoàn thiện bộ cánh xuống phố đi làm ngày thu.
4
Những thiết kế hoa rực rỡ luôn khiến người đối diện bị rung động. Kể cả khi bạn khoác lên mình một chiếc đầm kín đáo thì trông vẫn quyến rũ lạ thường. 
5
Áo thun và chân váy xòe không dễ di cùng nhau, vì gần như đặc tính "chỏi nhau". Tuy vậy, chỉ cần biết chọn họa tiết "hợp rơ", đóa hồng trên ngực áo và họa tiết chân váy mà Tú Anh đang diện, như sự đối nghịch đó sẽ giảm đi đáng kể, chỉ còn lại phong cách trẻ trung. Để làm nổi bật vẻ ngoài, bạn có thể chọn trang phục và phụ kiện có cùng họa tiết hoa hồng.
6
Đầm suông đen với nhấn nhá phần đuôi và ống tay bèo nhún kèm chiếc trâm cài hoa hồng khá phù hợp cho những cô nàng yêu sự nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, thiết kế này đặc biệt phù hợp với những bạn gái sở hữu làn da trắng.
7
Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, cá tính đừng quên chọn áo sơ mi kết hợp với quần short. Tuy nhiên, để cân bằng màu sắc và họa tiết bạn nên phối quần đơn sắc kèm áo hoa hoặc ngược lại. Tránh lạm dụng quá nhiều họa tiết trên cùng một tổng thể sẽ dễ khiến bạn để lộ khuyết điểm cơ thể.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI