LHP Venice 76: Dàn sao kháo nhau bí quyết để không ‘xấu lạ’ tại thảm đỏ

28/08/2019 - 12:18

PNO - Để tránh gặp sự cố xấu lạ như Lady Gaga tại LHP Venice lần thứ 75, dàn sao kháo nhau bí quyết khó tin nhưng bắt buộc phải lưu ý khi tham dự liên hoan phim danh giá này.

Liên hoan phim (LHP) Venice 2019 (lần thứ 76) sẽ diễn ra từ 28/8 – 7/9 tại Lido của nước Ý. Trước ngày diễn ra, dàn sao nổi tiếng và những cá nhân tham dự đang kháo nhau về phong cách thời trang sẽ mặc ngay tại thảm đỏ. Tuy nhiên, bỏ qua những bộ cánh lộng lẫy dẫn đầu xu hướng, tạm quên những món phụ kiện đắt giá nhất, một số khách mời đang tìm cách đối phó với thời tiết thất thường tại Venice.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
Lady Gaga trong cơn mưa bất chợt tại LHP Venice 2018.

Trên Hollywood Report, tác giả bài viết có nhắc lại sự cố trang phục của Lady Gaga trong buổi ra mắt phim A star is born tại LHP Venice 2018. Tại đây, bộ trang phục dạ hội được thiết kế kỳ công, phần váy chấm đất giúp nữ ca sĩ trông lộng lẫy hơn trên thảm đỏ. Tuy nhiên, dưới cơn mưa đột ngột, người đẹp trở nên nặng nề, khó di chuyển. Đôi giày trơn trượt cộng với sức nặng từ chiếc váy khiến Lady Gaga phải ví rằng cô trông không khác “con chim bị mắc mưa ướt sũng”.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
Người đẹp chụp hình tương tác với mưa nhưng thật sự trang phục và lớp make up của cô đang dần trở nên xấu hơn khi cơn mưa bắt đầu nặng hạt

Thời tiết thất thường tại Venice đang khiến bất cứ khách mời nào cũng lo lắng về sự xuất hiện của bản thân ở thảm đỏ năm nay. Ông Scott Shooman, cựu giám đốc của CBS Films kể lại sự cố mắc kẹt sau một bữa tiệc trong khuôn khổ LHP Venice trước đó.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
Trước đó, tại buổi ra mắt phim, Lady Gaga và nam diễn viên Bradley Cooper cũng mắc cơn mưa lớn

Ông cho biết cơn mưa bất ngờ ập tới và mọi tài thuyền đều dừng hoạt động, các số điện thoại của tổng đài taxi đều cúp máy. Anh cho biết ngay vị trí đứng có thể nhìn thấy khách sạn của mình nhưng không thể di chuyển vì mưa quá lớn. Sau 3 giờ rưỡi ngâm mình trong nước, Scott Shooman trở về được khách sạn và cho rằng lần tới nếu có tham dự sẽ mang theo một chiếc áo mưa để đề phòng tình huống xấu nhất.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
Cả hai được che chắn để đi vào bên trong nơi tổ chức sự kiện ra mắt phim.

Diễn viên Naomi Watts từng tham dự LHP Venice nhiều lần cho biết năm nay, cô đã yêu cầu stylist Jeanann Williams chuẩn bị những đôi giày có chất liệu phù hợp để đi trên sàn trơn trượt, thậm chí đi trong nước. “Thật mệt mỏi khi tôi chọn cho Naomi những đôi bốt cao và nó sẽ khiến bạn cảm thấy nóng khi di chuyển”, Jeanann Williams nói.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
LHP Venice từng trải qua nhiều năm tổ chức trong điều kiện thời tiết không ủng hộ. Trong ảnh là ngày thứ 2 của kỳ LHP Venice lần thứ 68.

NTK Luke Reichle cho biết giày cổ cao là một lựa chọn phù hợp cho mùa LHP Venice năm nay. Luke Reichle khuyên những người nổi tiếng có thể không cần mang giày cổ quá cao nhưng cần chất liệu phù hợp để đi trong nước và chống trơn trượt. Ví dụ đôi giày Rockstud của Valentino là một gợi ý tốt. Chất liệu cao su ở đế giày được khuyên dùng để tránh trơn trượt cho người di chuyển trên thảm đỏ.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
Những trận mưa như trút nước khiến thảm đỏ của LHP trở nên đìu hiu, vắng vẻ.

Ngoài ra, để giảm sự ảnh hưởng của những cơn mưa bất chợt, Luke Reichle cho biết khách mời nên chuẩn bị áo mưa thời trang, dù và những chiếc áo choàng sang trọng để vẫn đẹp trong tình huống thời tiết xấu nhất. Một gợi ý được Luke Reichle đưa ra là áo khoác BlockTech của Uniqlo có thể dùng cả cho nam và nữ.

LHP Venice 76: Dan sao khao nhau bi quyet de khong ‘xau la’ tai tham do
Để tránh những cơn mưa bất chợt, không chỉ người nổi tiếng, cả cánh báo chí và những khách mời khác đều cần chuẩn bị sẵn sàng các vật dụng cần thiết.

NTK Luke Reichle cho biết có thể biến tấu những chiếc áo mưa trở nên thời trang hơn nếu sử dụng thắt lưng, phụ kiện để kết hợp. Tuy nhiên, Luke Reichle khuyên rằng nên có stylist riêng để phối hợp các món đồ lại với nhau tránh việc mặc những bộ trang phục quá rắc rối, đồ sộ nhưng trông không khác gì rác.

Minh Tú (Theo Hollywood Report)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI