Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền hướng dẫn cách diện đồ linen tông xuyệt tông

15/06/2022 - 13:59

PNO - Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ trong bộ đầm xòe được cắt may tinh tế thì Lê Xuân Tiền lại toát lên vẻ nam tính nhưng không kém phần trẻ trung.

 

Khoác lên mình những bộ cánh mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền gây ấn tượng nhờ sự xứng đôi và phong cách thời trang sang trọng, hiện đại. Lựa chọn tông nâu nhạt cùng phom dáng trang phục tinh tế giúp hai diễn viên khoe trọn vóc dáng săn chắc của mình
Khoác lên mình những bộ cánh mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền gây ấn tượng nhờ sự xứng đôi và phong cách thời trang sang trọng, hiện đại. Tông nâu nhạt cùng phom dáng trang phục đẹp giúp 2 diễn viên khoe trọn vóc dáng săn chắc của mình
Trong bộ đầm xoè, lệch vai với tông màu nâu nhạt điểm xuyết hoa trà làm điểm nhấn ở trước ngực giúp Ninh Dương Lan Ngọc như hóa thành nàng thơ. Trang phục không hoạ tiết, được nhấn nhá bằng kỹ thuật xếp nếp, dựng phom tinh tế như hòa quyện với tổng thể tóc ngắn trẻ trung lối trang điểm đồng màu, tự nhiên của cô nàng.
Trong bộ đầm xoè, lệch vai với tông màu nâu nhạt điểm xuyết hoa trà làm điểm nhấn ở trước ngực giúp Ninh Dương Lan Ngọc như hóa thành nàng thơ. Trang phục không hoạ tiết, được nhấn nhá bằng kỹ thuật xếp nếp, dựng phom tinh tế như hòa quyện với tổng thể tóc ngắn trẻ trung và lối trang điểm đồng màu, tự nhiên của cô nàng.
Để tông xuỵt tông với Lan Ngọc, diễn viên – người mẫu Lê Xuân Tiền khoác lên minh chiếc quần màu be nhạt, áo thun trắng phối cùng áo nâu dáng dài bên ngoài. Anh mang đến hình ảnh chàng trai trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm.
Để tông xuyệt tông với Lan Ngọc, diễn viên – người mẫu Lê Xuân Tiền khoác lên minh chiếc quần màu be nhạt, áo thun trắng phối cùng áo nâu dáng dài bên ngoài. Anh mang đến hình ảnh chàng trai trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm.
Sử dụng vải linen với đặc tính thấm hút tốt, cấu tạo từ sợi tự nhiên nên linen thoáng, mát, ngoài ra có khả năng chịu nhiệt tốt giúp bộ đôi thoải mái di chuyển, tạo dáng. Kể từ sau đóng chung bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, cả hai luôn duy trì mối quan hệ thân thiết và cùng nhau song hành trong các sự kiện.
Vải linen với đặc tính thấm hút tốt, cấu tạo từ sợi tự nhiên nên thông thoáng, mát, ngoài ra có khả năng chịu nhiệt tốt giúp bộ đôi thoải mái di chuyển, tạo dáng. Kể từ sau đóng chung bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu, cả 2 luôn duy trì mối quan hệ thân thiết và cùng nhau song hành trong các sự kiện.
Sở hữu gu thẩm mỹ tốt và vẻ ngoài ưa nhìn, bộ đôi thường xuyên diện đồ tông xuỵt tông. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ:“Chúng tôi đã quen biết nhau nhiều năm, đóng chung nhiều phim nên không ngại chụp ảnh tình cảm nữa.
Với gu thẩm mỹ tốt và vẻ ngoài ưa nhìn, bộ đôi thường xuyên diện đồ tông xuyệt tông. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Chúng tôi đã quen biết nhau nhiều năm, đóng chung nhiều phim nên không ngại chụp ảnh tình cảm nữa".
Cả hai không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng cho đến năng động, cá tính.
Cả 2 không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng cho đến năng động, cá tính.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI