Kim Duyên nhận vương miện trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ

21/11/2021 - 10:44

PNO - Người đẹp bất ngờ khi nhận được món quà này trước khi lên đường sang Israel dự thi.

Tối 20/11, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát trực tuyến video công bố Á hậu Kim Duyên là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Tại đây, người đẹp giới thiệu trang phục truyền thống, trang phục dạ hội chính thức. Trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ bánh tét lá cẩm, món bánh đặc trưng của Cần Thơ - quê hương Kim Duyên.

Ảnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Ảnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trang phục dạ hội do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện, có màu vàng chủ đạo, lấy cảm hứng từ sóng nước vùng Cửu Long. Trong buổi tiệc, người đẹp bất ngờ được thương hiệu IJC tặng vương miện Phoenix by IJC. Món quà này như tiếp thêm động lực, năng lượng cho Á hậu Kim Duyên trước khi lên đường thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên á hậu của cuộc thi được tặng vương miện trước khi thi quốc tế.

Vương miện được lấy ý tưởng từ chim phượng hoàng, tượng trưng cho quyền lực, sự may mắn, giàu sang. Kết cấu của vương miện gồm những chiếc lông vũ đan cài vào nhau. Có 3.190 viên đá quý, trong đó có 3 viên màu vàng kích thước lớn làm điểm nhấn, được gắn trên bộ khung làm bằng vàng trắng. 20 nghệ nhân mất 600 giờ hoàn thiện thiết kế này.

Ngoài ra, Kim Duyên còn được tặng trâm cài áo lấy ý tưởng hoa lúa, một trong những nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ.

Trung Sơn

Nguồn: IJC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI