Kiểu giày hoàn hảo để mix đồ du xuân đẹp mọi lúc mọi nơi

25/01/2023 - 05:54

PNO - Đừng quên diện ngay những kiểu giày này khi đi du xuân mới vì chúng đang là xu hướng thịnh thành của mùa mốt năm nay.

 

Giày sneaker  Đối với chị em phụ nữ nhất là những ai có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót vốn luôn được coi là món bảo bối. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, nhiều cô nàng lại dành sự ưu tiên của mình cho những đôi sneakers khỏe khoắn.  Công thức mix đồ với đầm sơ mi và sneaker đơn giản, dễ mặc mà bất kì cô gái nào cũng có thể diện được. Sneaker khỏe khoắn kết hợp cùng đầm sơ mi thanh lịch sẽ tạo thành một bộ đôi cực kỳ ăn ý, mang đến vẻ ngoài tinh tế nhưng không kém phần cá tính. Bạn có thể thêm phụ kiện mắt kính, ba lô mi ni.   Nếu bạn vẫn đang nghĩ, loại giày này chỉ hợp cho việc thể thao chứ không hỗ trợ cho việc làm đẹp và phối đồ thì đã nhâm nhé. Mix theo kiểu nào cũng ghi điểm tuyệt đối và nổi bật với đôi sneakers hack dáng và đầy cá tính.
Giày sneaker: Nếu bạn vẫn đang nghĩ sneaker chỉ hợp cho phong cách thể thao chứ không hỗ trợ cho việc làm đẹp và phối đồ thì đã nhầm. Bạn có thể kết hợp trang phục theo kiểu nào cùng giày sneaker cũng ghi điểm tuyệt đối, từ style nữ tính với váy dài, áo khoác blazer hoặc cá tính với quần jeans, áo croptop đều đẹp. Đây cũng là xu hướng thịnh hành, không lo lỗi mốt trong dịp năm mới, cứ mặc là đẹp.
Giày mule: Cô nàng ưa chuộng phong cách sự nhẹ nhàng, tinh tế thì giày mules chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi phối cùng váy hay quần đều thanh lịch. Đừng vội xem thường thiết kế đơn giản của mulet ấy, vì item này sẽ giúp set đồ của nàng trông sang chảnh hơn hẳn.
Giày mule: Với cô nàng ưa chuộng phong cách sự nhẹ nhàng, tinh tế thì giày mule chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dù phối giày mule cùng váy hay quần bạn gái cũng trở nên thanh lịch, sang chảnh hơn hẳn. Vào dịp xuân mới, nàng có thể chọn giày mule màu sắc tươi tắn như đỏ đô, pastel kết hợp với trang phục màu tương phản để phong cách nổi bật hơn.
Ankle boots  Món đồ này được các cô nàng ulzzang Hàn ưa chuộng bởi mặc với chân váy, đầm dài hay quần jeans đều cực kỳ phù hợp. Mix cùng trang phục hàng ngày là phong cách của chị em sẽ trở nên thời thường và sành điệu tức thì. Tương tự như nhiều kiểu giày khác, giày ankle boots phù hợp với mọi vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau.   Những nàng thích style sang chảnh hơn có thể tậu về một đôi ankle boots mũi nhọn như hội sành mặc xứ Hàn. Khi diện kiểu boots này với quần jeans hoặc chân váy, hay bất cứ item nào, bạn cũng ra dáng quý cô thời thượng. Không cần mix & match cầu kì, chỉ diện một đôi boots xịn là bạn sẽ vô cùng sành điệu rồi.
Ankle boots: Món đồ này được các cô nàng xứ Hàn ưa chuộng bởi mặc với chân váy, đầm dài hay quần jeans cũng đều phù hợp. Ưu điểm của giày ankle boots là hợp với mọi vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau. Những nàng thích style sang chảnh có thể tậu về một đôi ankle boots mũi nhọn. Khi diện kiểu boots này với quần jeans hoặc chân váy, hay bất cứ item nào, bạn cũng trở thành quý cô thời thượng. 
Giày cao gót  Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua giày cao gót khi phối đồ với đồ mùa Xuân này. Đây vốn là kiểu giày gần như thích hợp với hầu hết các kiểu trang phục. Đương nhiên với đầm sơ mi này cũng không ngoại lệ. Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót và đầm sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng đáng kể.
Giày cao gót: Thật thiếu sót nếu bỏ qua giày cao gót khi phối đồ du xuân. Đây vốn là kiểu giày gần như thích hợp với hầu hết các kiểu trang phục. Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng đáng kể. Bạn có thể phối giày cao gót với váy dài, quần jeans hay chân váy đều rất chuẩn xu hướng.
Giày loafer: Ngoài sneaker thì giày loafer cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết đôi cùng đầm sơ mi. Đây là cách phối giày với váy sơ mi khá hay mà nàng không nên bỏ qua. Sự lựa chọn này sẽ giúp set đồ của nàng trông dịu dàng và nữ tính hơn hẳn. Giày loafer vừa thoải mái vừa hợp mốt giúp chị em tự tin tỏa sáng ở bất kì đâu khi kết hợp với quần jeans hay váy hoa, váy sơ mi...
Giày loafer: Ngoài sneaker thì giày loafer cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để kết đôi cùng nhiều loại trang phục từ váy áo điệu đà cho tới quần jeans, quần short cá tính. Giày loafer vừa thoải mái vừa hợp mốt giúp các nàng tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu. Để "thăng hạng" phong cách, chị em có thể chọn giày và trang phục có sắc màu đồng điệu.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI