Kiểu áo khoe dáng 'hot trend' của mùa hè năm nay

20/04/2023 - 12:30

PNO - Áo sơ mi croptop là kiểu áo hot trend trong mùa hè năm nay, giúp chị em có được vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu và dễ dàng mix&match được nhiều phong cách khác nhau.

Xu hướng thời trang áo sơ mi croptop đã làm “ngả nghiêng” các cô nàng sành điệu trong thời gian gần nay. Đây là item gợi ý hay về trang phục diện trong những ngày hè nóng nực hay những buổi picnic ngoài trời, vừa mát mẻ lại vừa cá tính.
Xu hướng áo sơ mi croptop đang ''làm mưa làm gió'' mùa hè năm nay. Đây là trang phục thích hợp để diện trong những ngày oi nóng hay những buổi picnic ngoài trời, vừa mát mẻ lại vừa cá tính. Các cô gái có thể diện cùng quần kaki ống suông, đi kèm sneaker, túi xách, đeo kính râm và búi tóc cao mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng.
2
Mẫu áo mi croptop thay thế cho những chiếc áo thun hở eo thông thường biến bạn thành tâm điểm trên phố. Hãy lựa chọn một chiếc quần jeans ống rộng lưng cao để mix&match cùng item này giúp hoàn thiện tổng thể trang phục bắt mắt.
Kiểu sơ mi lửng lơ nhưng không hề phô phang mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, hợp thời.
Kiểu áo sơ mi lửng lơ nhưng không hề phô phang mà còn mang đến cho bạn gái nét trẻ trung, hợp thời. Kết hợp cùng quần túi hộp, đi giày mũi nhọn sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên phá cách, mới lạ.
4
Sắc tím lãng mạn cũng là xu hướng được yêu thích trong mùa hè này. Diện một chiếc áo sơ mi croptop màu tím với quần jeans lưng cao giúp chị em có được phong cách hiện đại, hack dáng hiệu quả.
5
Set đồ gồm áo sơ mi croptop mix cùng chân váy caro cùng màu vừa thanh lịch vừa dễ phối, là gợi ý lý tưởng cho mọi cô nàng, mọi lứa tuổi đều có thể mặc đẹp, tỏa sáng theo cách riêng.
6
Váy ôm body luôn nằm trong top các sản phẩm được các cô gái săn đón nhất mùa hè. Kiểu áo ''2 trong 1'' lai tạo giữa sơ mi và croptop rất hợp để khoác ngoài mẫu váy ôm giúp nàng thể hiện cá tính.
7
Mix quần short jeans với áo sơ mi croptop sẽ giúp nàng thêm phần trẻ trung, sành điệu. Tuy đây là outfit khá đơn giản nhưng không kém phần thời thượng và được lăng xê nhiều trong mùa oi bức.
Áo  sơ mi croptop cũng khá ăn ý với mọi chân váy từ nữ tính, dịu dàng cho đến những thiết kế chân váy thời thượng.   Cách mix trang phục khéo léo outfit này khoe vòng eo của nàng, bên cạnh đó còn khoe được đôi chân dài miên man của nàng.
Áo sơ mi croptop cũng rất ăn ý với mọi kiểu chân váy từ nữ tính, dịu dàng cho đến những thiết kế chân váy thời thượng. Cách kết hợp chiếc áo này với chân váy chữ A sẽ giúp nàng khoe khéo vòng eo thon thả cũng như đôi chân dài nhỏ gọn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI