Jennie: Nữ hoàng phong cách preppy

12/06/2021 - 17:57

PNO - Không chỉ sở hữu tài năng và nhan sắc vượt trội, Jennie (Blackpink) còn nổi tiếng nhờ gu thời trang sành điệu.

Dù là ở trên hay ngoài sân khấu, Jennie đều thu hút sự chú ý của mọi người nhờ gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình. Với sự kết hợp tinh tế các trang phục mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn tạo cảm giác đơn giản và thời thượng giúp thành viên Blackpink trở thành biểu tượng của phong cách thời trang preppy.

Preppy là phong cách thời trang mang hơi hướng học đường cực thịnh hành ở châu Âu và bắt đầu phủ sóng tại châu Á trong những năm gần đây. Xu hướng này đem đến cho người mặc nét thanh lịch, sang trọng và không kém phần trẻ trung.

Preppy in blue: Jennie cực kỳ nổi bật trong bộ trang phục đơn sắc màu xanh. Cách phối đồ tinh tế, từ chiếc băng đô cho đến chiếc túi nhỏ xinh xắn giúp cô nàng nổi bật nhan sắc trẻ trung của mình.
Preppy in blue: Jennie cực kỳ cuốn hút trong bộ trang phục đơn sắc. Cách phối đồ tinh tế, từ chiếc băng đô cho đến chiếc túi nhỏ xinh xắn giúp cô nổi bật với vẻ trẻ trung của mình.
Jennie tiếp tục cho thấy gu thẩm mỹ cao trong bộ cánh màu hồng nữ tính. Cô nàng kết hợp áo crop top cùng váy ngắn kẻ sọc tạo cho vẻ ngoài nét đẹp tươi mới. Để tăng thêm vẻ thời thường, nữ idol còn phối thêm vòng tay ngọc trai, nơ cài tóc và cà vạt mini.
Jennie tiếp tục cho thấy gu thẩm mỹ cao trong bộ cánh màu hồng nữ tính. Cô nàng kết hợp áo crop top cùng váy ngắn kẻ sọc tạo cho diện mạo sự tươi mới. Để tăng thêm vẻ thời thượng, nữ idol còn phối thêm vòng tay ngọc trai, nơ cài tóc và cà vạt mini.
Những chiếc kính gọng tròn luôn là phụ kiện không thể thiếu của Jennie khi theo đuổi phong cách thời trang mang hơi hướng học đường.
Những chiếc kính gọng tròn luôn là phụ kiện không thể thiếu của Jennie khi theo đuổi phong cách thời trang mang hơi hướng học đường.
Không hổ danh là đại sứ toàn cầu của Chanel, thành viên Blackpink luôn biết cách ghi điểm khi biến hóa những bộ trang phục đơn giản thành outfix trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.
Không hổ danh là đại sứ toàn cầu của Chanel, thành viên Blackpink luôn biết cách ghi điểm khi biến hóa những bộ trang phục đơn giản thành bộ cánh trẻ trung, sang trọng.
Jennie cũng không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào, nữ tính cho đến gợi cảm và lôi cuốn.
Jennie cũng không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào, nữ tính cho đến gợi cảm và lôi cuốn.
Để vẻ ngoài thêm phần thời thượng, Jennie thưởng sử dụng các đôi boots cổ cao khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Để vẻ ngoài thêm phần thời thượng, Jennie thường sử dụng các đôi boots cổ cao khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Chiếc khăn kẻ sọc của Jennie phối cùng chiếc túi da là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ preppy vào mùa đông.
Chiếc khăn kẻ sọc của Jennie phối cùng túi xách da là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ preppy vào mùa đông.
Áo sơ mi cổ cao và áo vest là sự kết hợp thông minh, phù hợp với phong cách preppy.
Áo sơ mi cổ cao và áo vest cách điệu là sự kết hợp thông minh, mang đậm phong cách preppy.
Jennie cũng khá chú ý đến việc tạo kiểu tóc để phù hợp nhất trong diện mạo preppy. Ngoài việc uốn xonaw xõa ngang lựng, nữ idol còn thường xuyên tạo những kiểu tóc dễ thương như trên.
Jennie cũng khá chú ý đến việc tạo kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với phong cách học đường. Ngoài việc uốn tóc gợn sóng xõa ngang lưng, nữ idol còn thường xuyên tết những kiểu tóc dễ thương như trên.
Bộ cánh vải tuýt kín đáo phù hợp với nha sắc trẻ trung của Jennie. Với những cô nàng công sở, nàng có thể kết hợp áo khoác ngoài kiểu cape, áo blazer…tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại..
Bộ cánh vải tuýt kín đáo phù hợp với nhan sắc trẻ trung của Jennie. Những cô nàng công sở có thể kết hợp thêm áo khoác ngoài kiểu cape, áo blazer… tạo vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.
Jennie gây ấn tượng với kiểu phối áo len vest không tay.
Jennie gây ấn tượng với kiểu phối áo len không tay.
Màu vàng là một màu khó để kết hợp, nhưng giống như mọi thứ, Jennie trông thật tuyệt vời!.
Màu vàng khá kén trong việc phối đồ cũng không làm khó được Jennie.
Mặc dù màu sắc tối nhưng hình ảnh đáng yêu và sức hút khó cưỡng của Jennie đã mang đến cho mọi thứ một điểm nhấn lớn..

Sử dụng tông màu trang phục khá tối nhưng biểu cảm đáng yêu của cô nàng đã tạo điểm nhấn lớn cho set đồ.

Jennie luôn có thể diện những bộ trang phục đơn giản với hình ảnh đẹp mê hồn của mình.
Jennie luôn biết cách biến những bộ cánh đơn giản trở nên cuốn hút. 

Minh Hương (theo Koreaboo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI