Huyện Nhà Bè: Sân chơi cho cán bộ Hội Long Thới

25/08/2018 - 13:53

PNO - Hội thi không chỉ là nơi phô diễn tài năng của các thí sinh, mà còn là dịp để gần 40 trưởng chi, tổ Hội trên địa bàn xã Long Thới ôn kỹ năng, kiến thức, trau dồi kinh nghiệm trong tổ chức sinh hoạt Hội.

Ngày 23/8, Hội LHPN xã Long Thới, huyện Nhà Bè đã tổ chức hội thi Tổ trưởng phụ nữ giỏi năm 2018. Tham gia, cổ vũ hội thi lần này có gần 40 hội viên, phụ nữ, tổ trưởng các chi, tổ Hội trên địa bàn. 

Qua 2 phần thi trắc nghiệm và kỹ năng điều hành sinh hoạt tổ hội; kỹ năng tuyên truyền, vận động phụ nữ thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các thí sinh đã thể hiện sự khéo léo trong giải quyết các vấn đề phát sinh tại tổ hội cũng như năng khiếu văn nghệ trong công tác vận động phụ nữ.

Huyen Nha Be: San choi cho can bo Hoi Long Thoi
Quang cảnh hội thi.
Huyen Nha Be: San choi cho can bo Hoi Long Thoi
Các thí sinh đoạt giải tại hội thi.

Bên cạnh đó, các thí sinh còn thể hiện sự khéo léo, năng động, sáng tạo trong kỹ năng xử lý các tình huống thường gặp trong công tác vận động quần chúng, vận động phụ nữ, các lĩnh vực của cuộc sống như xây dựng gia đình hạnh phúc, xóa đói giảm nghèo, chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, dân số - kế hoạch hóa gia đình.

Kết quả, giải nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Hoài. Ngoài ra ban tổ chức còn trao một giải nhì, một giải ba và một giải khuyến khích. 

Hội thi không chỉ là sân chơi hào hứng và thú vị cho các thí sinh mà còn là nơi giúp các tổ trưởng, chi hội trưởng phụ nữ trau dồi nghiệp vụ, củng cố kiến thức, kỹ năng chuyên môn.  

Đại Dương – Ngọc Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI