Hơn 80 thương hiệu thời trang đấu giá từ thiện hỗ trợ Pháp chống dịch COVD-19

30/04/2020 - 16:29

PNO - Sau những đóng góp riêng lẻ, những tên tuổi hàng đầu thời trang như Chanel, Dior, LV… sẽ cùng nhau tham gia gây quỹ từ thiện, quyên góp chống dịch COVID-19 tại Pháp.

Ngành công nghiệp thời trang Pháp vừa thông báo sẽ tổ chức sự kiện đấu giá gây quỹ cho Protege Ton Soignant (tổ chức phi lợi nhuận) nhằm mục đích cung cấp thêm các thiết bị, kinh phí cho nhân viên y tế Pháp.

Tin từ ban tổ chức chương trình, có hơn 80 thương hiệu thời trang xác nhận góp mặt, bao gồm Chanel, Celine, Dior, Louis Vuitton, Balenciaga… Đây là lần đầu nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng hợp tác cùng nhau trong một sự kiện gây quỹ vì cộng đồng.

Hơn 80 thương hiệu thời trang tham gia đấu giá từ thiện La Mode S’Engage.
Hơn 80 thương hiệu thời trang tham gia đấu giá từ thiện La Mode S’Engage.

Phiên đấu giá này có tên gọi là La Mode S’Engage. Vật phẩm tham gia trong chương trình là những sản phẩm mới đến từ các thương hiệu, các thiết kế chủ yếu sử dụng màu xanh đậm đại diện cho hình ảnh của Protege Ton Soignant.

Sự kiện lần này sẽ được tổ chức từ ngày 1/5 - 4/5 trên trang web La Mode S’Engage với mức giá khởi điểm là 100 euro. Toàn bộ số tiền thu được từ phiên đấu giá sẽ được trao cho các bệnh viện và nhân viên y tế ở Pháp.

Protege Ton Soignant dù chỉ vừa thành lập được 5 tuần nhưng đã huy động được hơn 5 triệu euro từ các Mạnh Thường Quân. Tổ chức này nhận được sự hỗ trợ từ Viện thời trang Pháp.

Dù chịu thiệt hại nặng nề do dịch COVID-19, khiến hàng loạt cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa nhưng các thương hiệu thời trang hàng đầu không ngừng hỗ trợ tích cực cho chính quyền các nước sở tại, ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Ngoài ủng hộ tiền, các nhãn hiệu còn chuyển đổi mô hình từ sản xuất nước hoa, may mặc sang tăng cường may khẩu trang, quần áo bảo hộ và gel khử trùng…

Chung Thu Hương (theo Disegno Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI