Hói đầu rụng tóc không còn là nỗi lo

06/06/2016 - 09:42

PNO - Người ta thường nói: “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Mái tóc được xem là thứ “trang sức” cực kỳ quý giá và góp phần làm gia tăng sự khả ái cho khuôn mặt.

 Sở hữu một mái tóc đẹp và đen mượt luôn là niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được diễm phúc này. Trước những tác động của môi trường, công việc, bệnh tật, căng thẳng…tóc chúng ta cũng dễ dàng bị xơ xác, mất sức sống, rụng dần và không mọc lại. Mặc dù cố gắng thực hiện một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, nhưng chúng ta vẫn không thể kiểm soát hoàn toàn tất cả các yếu tố gây hại lên tóc và da đầu. Có thể nói, rụng tóc nhiều và bị hói đầu là “nỗi khổ” của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là phái mạnh.  

Khi mọi cố gắng không còn hiệu quả nữa thì đó chính là lúc chúng ta phải kiểm tra tình trạng bệnh lý của tóc sau đó lựa chọn sản phẩm để chăm sóc cho tóc và da đầu. Việc chăm sóc kịp thời khi mới bị rụng tóc sẽ giúp ngăn ngừa chứng hói đầu, gây mất thẩm mỹ và mang lại sự tự tin cho chúng ta. Đồng thời giúp mọi người ít tốn kém hơn trong việc chăm sóc. 

Hoi dau rung toc khong con la noi lo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng của các hãng dược mỹ phẩm khiến người bệnh hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Thấu hiểu được điều trăn trở của khách hàng, Công ty TNHH MTV TM SX Mỹ phẩm Thy Nga đã cho ra thị trường dòng sản phẩm mới dầu dưỡng tóc dành cho những người bị hói đầu thưa tóc rụng tóc. Sản phẩm là sự kết hợp giữa bài thuốc gia truyền và đông y hiện đại nên không chỉ giúp ngăn tóc gãy rụng mà còn giúp phục hồi tóc nhanh. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng.  

Đặc biệt, dầu dưỡng tóc Thy Nga sử dụng thảo dược từ thiên nhiên nên có thể ăn được, không gây kích ứng, không gây phản ứng phụ và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm đã được nghệ sĩ Thanh Điền và nghệ sĩ Quốc Thuận sử dụng và kiểm chứng.

Nghệ sĩ Thanh Điền Tâm sự:

    -  Là nghệ sĩ chúng tôi thường xuyên làm tóc để phù hợp vai diễn.Keo vuốt tóc keo địng hình tócv.v...đã ảnh hưởng rất nhiều đến da đầu,gây hiện tượng tóc rụng liên tục và hàng loạt dẫn đến thưa tóc và hói đầu.Tôi đã sử dụng nhiều sản phẩm mọc tóc từ nước ngoài nhưng không có kết quả.Từ khi được đồng nghiệp giới thiệu dầu dưỡng tóc Thy Nga.Bây giờ tóc tôi phục hồi rất nhanh,tôi không còn lo nghĩ mỗi khi làm tóc nữa.

Diễn viên hài Quốc Thuận chia sẻ:

-Có một mái tóc đẹp thì mình rất tự tin trước mọi người,khi phát hiện mình bị rụng tóc,Thuận đã rất hoang mang.Và Thuận đã tốn rất nhiều tiền đẻ đặt mua những sản phẩm mọc tóc từ nước ngoài mang về.Nhưng không có hiệu quả.Sau đó Thuận được bạn bè giới thiệu sản phẩm dầu dưỡng tóc Thy Nga,sau một thời gian sử dụng Thuận đã thấy những chuyển biến cải thiện rõ rệt. Đến bây giờ thì Thuận có thể tự tin với mái tóc của mình.Quốc Thuận khẳng định:Dầu dưỡng tóc Thy Nga rất hiệu quả.

Dầu dưỡng tóc Thy Nga giúp phục hồi tóc trong các trường hợp:

- Hói đầu do di truyền (trên 30 năm)

- Hói đầu do tuổi cao

- Hói đầu rụng tóc do da dầu bị bã nhờn

- Rụng thưa tóc nhiều do nấm.

- Rụng do rối loạn nội tiết tố.

- Rụng tóc sau khi sinh.

- Rụng do hóa trị, xạ trị.

- Rụng do căng thẳng.

- Rụng do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp…

- Rụng không rõ nguyên nhân.

Tuy nhiên, những vùng cần mọc lông, râu, tóc đã bị mất da sâu do bị thương tật, tai nạn, laser sâu, các sẹo sâu không còn chân lông, chân tóc, khi sử dụng sản phẩm sẽ không mang lại hiệu quả. 

Có thể nói, với những kết quả thiết thực mà Công ty Thy Nga mang lại cho quý khách, giúp quý khách tự tin trong giao tiếp năng động trong công việc và đem dến thành công trong cuộc sống.

Có sản phẩm Thy Nga, bạn sẽ không còn phải lo sợ trước nỗi ám ảnh khi tóc gãy rụng và bạn sẽ lấy lại được sự tự tin của mình. 

Sản phẩm có bán tại: Bệnh viện Da Liễu số 02 Nguyễn Thông, P6, Q3, Tp. HCM

Các cửa hàng thuộc hệ thống Medicare do Bỉ đầu tư

Công ty Mỹ phẩm Thy Nga giao hàng tận nơi trên toàn quốc miễn phí

Chi tiết tham khảo tại website: www.dauduongtocthynga.com  

* Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV TM SX Mỹ phẩm Thy Nga

ĐC: 9A Gò Dầu, P. Tân Qúy, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Tel: 08.22462807 - 08.62935288 Hotline: 0918.332139 - 0981928439

Phương Linh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI