Hòa mình trong đêm tiệc rượu vang cùng những nốt cảm xúc tuyệt vời tại Sheraton Saigon

11/05/2023 - 09:53

PNO - Đêm tiệc rượu với chủ đề khám phá các dòng vang thế giới đã diễn ra để thực khách thưởng ngoạn toàn cảnh Sài Gòn về đêm cùng những ly vang trứ danh từ nhà BMWine tại tầng 23 Wine Bar thuộc Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Ảnh: BMWine
Ảnh: BMWine

Trong không gian mở đón trọn những cơn gió hè sảng khoái và mở màn với ly vang sủi Brut Millesimato đến từ nước Ý lãng mạn kèm món khai vị. Buổi tiệc dẫn dắt thực khách vào cuộc dạo chơi nhẹ nhàng về hương vị của Dry Riesling từ dọc bờ sông Rhine nước Đức và nhấn nhá chút âm trầm của Chateau Les Faix từ các triền đồi của Pháp để đi vào hành trình khám phá hương vị đa dạng từ các nhà rượu trên thế giới.

Bầu không khí trang nhã, âm nhạc du dương và hương thơm từ bàn tiệc tạo cho thực khách một bầu không khí thân thiện nhưng cũng không kém phần thanh lịch để có thể nếm đủ hương vị vang từ Ý, Pháp, Đức cùng thực đơn đặc biệt tâm huyết từ bếp trưởng nhà hàng.

Ảnh: BMWine
Ảnh: BMWine

Đêm tiệc không chỉ là sự kiện trải nghiệm mới lạ khi trở thành nơi giao lưu và tìm hiểu về ẩm thực, là nơi kết nối giữa các doanh nhân đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, mà BMWine và Sheraton Saigon đã góp phần mở ra nơi hội tụ của những con người yêu vang và mong muốn trải nghiệm sự đa dạng của các loại vang trên thế giới với tinh thần cởi mở đón nhận và sẵn sàng chia sẻ niềm yêu thích của mình, góp phần cho câu chuyện bên bàn tiệc trở nên thú vị và đầy ý nghĩa.

Theo dõi và cập nhật thông tin thêm về BMWine tại fanpage: https://www.facebook.com/bmwines

Châu Khoa

Nguồn: BMWine

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI