Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê duyên dáng cùng kính Chopard SCHC68

25/05/2018 - 10:30

PNO - Là một đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes Pháp trong 20 năm qua, hằng năm, trang sức Chopard đều cho ra mắt những thiết kế đồng hồ, trang sức và mắt kính dành riêng cho sự kiện văn hóa này.

Chào đón liên hoan phim Cannes 2018, thương hiệu này giới thiệu một phiên bản kính giới hạn mang tên Chopard SCHC68. Sự kiện có sự hiện diện của các diễn viên như: Trương Ngọc Ánh, hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, vợ chồng “Hoàng tử Xiếc” Quốc Cơ - Hồng Phượng... cùng nhiều gương mặt nổi tiếng.

Hoa hau hoan vu H’Hen Nie duyen dang cung kinh Chopard SCHC68
Hoa hậu H’Hen Niê và Trương Ngọc Ánh tạo dáng cùng kính Chopard SCHC68

Chopard SCHC68 ra đời dựa trên ý tưởng sự quyến rũ của Maison - một trong những hãng trang sức hàng đầu Thụy Sĩ và sự xuất sắc của sự kiện điện ảnh uy tín hàng đầu thế giới. Gọng kính SCHC68 được thiết kế to tròn và mạ vàng 23kt kết hợp với họa tiết ren phá cách, tạo nên vẻ ngoài độc nhất, đồng thời nhấn mạnh vẻ nữ tính và sang trọng cho người đeo. Chopard SCHC68 có màu vàng ánh kim, được tạo ra bởi những nghệ nhân ưu tú nhất tại Ý, với quy trình tỉ mỉ và chi tiết khi sản xuất trang sức. Tại Việt Nam, SCHC68 và các dòng kính Chopard được phân phối bởi tập đoàn Ánh Rạng.

Ra đời từ năm 1860, trang sức Chopard hiện nay là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước lựa chọn khi tham dự các sự kiện lớn, nhờ vào các sản phẩm chất lượng với kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Mai Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI