Miley Cyrus gợi cảm trong thiết kế của Công Trí

11/09/2020 - 16:53

PNO - Nữ ca sĩ Miley Cyrus mới đây đã diện một chiếc váy được thiết kế riêng bởi nhà tạo mẫu Nguyễn Công Trí trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Ngay từ khi ra mắt cách đây ba tuần, MV Midnight Sky – đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ bảy của Miley Cyrus nhanh chóng nhận được sự ái mộ từ truyền thông và người hâm mộ quốc tế. Không lâu sau đó, trong giai đoạn quảng bá Midnight Sky, nữ ngôi sao đã có màn xuất hiện ấn tượng trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon trong một mẫu đầm táo bạo của người anh cả làng mốt Việt Nam.
Ngay từ khi ra mắt cách đây 3 tuần, MV Midnight Sky nằm trong album mới nhất của Miley Cyrus nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu. Mới đây, để quảng bá Midnight Sky, nữ ca sĩ đã có màn xuất hiện ấn tượng trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon với mẫu đầm táo bạo của NTK Việt Nam - Công Trí.
Đây là thiết kế được được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus – với hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.
Đây là thiết kế được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus – với hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy theo đúng tinh thần nghệ thuật disco của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.
Điểm đặc sắc của sáng tạo còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn bộ đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ. Công Trí tôn vinh toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khoẻ khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng. Phom dáng bất cân xứng của mẫu thiết kế mang đến một cảm quan thú vị và khác biệt.
Điểm đặc sắc của trang phục còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ. Công Trí tôn vinh toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khoẻ khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng. Phom dáng bất cân xứng của mẫu thiết kế mang đến một cảm quan thú vị và khác biệt.
Điểm nhấn cuối cùng là những chuỗi dây buộc được đính hạt cườm chạy dọc theo đường viền áo, tạo độ bắt mắt và sáng sân khấu cho mẫu thiết kế. Chiếc đầm đã giúp Miley Cyrus phô diễn “trọn vẹn sự mạnh mẽ ấn tượng cùng tinh thần nữ quyền” - Công Trí miêu tả về hình tượng của nữ ca sĩ trẻ đình đám, ngay trên sân khấu nức tiếng The Tonight Show của Jimmy Fallon.
Điểm nhấn cuối cùng là những chuỗi dây buộc được đính hạt cườm chạy dọc theo đường viền áo, tạo độ bắt mắt và sáng sân khấu cho mẫu thiết kế. "Chiếc đầm đã giúp Miley Cyrus phô diễn trọn vẹn sự mạnh mẽ ấn tượng cùng tinh thần nữ quyền”, Công Trí miêu tả về hình tượng của nữ ca sĩ trẻ trên sân khấu The Tonight Show của Jimmy Fallon.

Clip Miley Cyrus trên sân khấu The Tonight Show với trang phục của Công Trí: 

 

Khoa Văn

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI