Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

06/09/2023 - 15:28

PNO - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần thứ hai.

Cuộc thi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho nhiều người trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được các mục tiêu dài hạn về sức khỏe. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 6/9/2023 và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Cuộc thi với 3 vòng thi sẽ thử thách người tham gia liên tục thực hiện các thay đổi tích cực về mặt thể chất trong vòng 3 tháng dựa trên các kiến thức về dinh dưỡng và các bài luyện tập thể dục thể thao. Cụ thể, người dự thi được yêu cầu trả lời các câu hỏi về dinh dưỡng, luyện tập và thể thao. Người tham gia còn có cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia và chia sẻ các phương pháp bản thân đã áp dụng để đạt được sự thay đổi tích cực của cơ thể.

Ảnh: Herbalife Việt Nam
Ảnh: Herbalife Việt Nam

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - cho biết: “Kết quả tuyệt vời của cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” năm trước là lý do chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống triển khai cuộc thi lần thứ hai. Chúng tôi hy vọng cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Những người tham gia không chỉ cải thiện thể chất cho chính mình mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác cùng thực hiện theo”.

Ánh Vy

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI