HD SAISON lì xì khách hàng 30 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập HDBank

13/12/2019 - 11:23

PNO - Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng mẹ HDBank, Công ty tài chính HD SAISON triển khai chương trình khuyến mãi “Đón tết sớm, nhận ngay lì xì”.

Từ nay đến hết ngày 22/1/2020 (tức 28 tháng Chạp), cứ 3 ngày HD SAISON sẽ tổ chức một lễ quay số dành cho khách hàng ký hợp đồng tín dụng với HD SAISON để xác định 15 khách hàng may mắn được tặng 15 sổ tiết kiệm HDBank, mỗi sổ trị giá 30 triệu đồng.

Mã quay số chính là mã hợp đồng của khách hàng. Lễ quay số đầu tiên sẽ được tổ chức hôm nay -13/12/2019.

HD SAISON li xi khach hang 30 trieu dong nhan dip ky niem 30 nam thanh lap HDBank
Khách mua nhiều dòng xe máy sẽ được hưởng lãi suất 0%

Ngoài ra, chương trình còn có hàng loạt các gói ưu đãi khủng. Chẳng hạn, khi mua trả góp các dòng xe mang thương hiệu Piaggio và Vespa, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn lãi suất. Các tín đồ của xe Honda có thể trả góp với lãi suất chỉ từ 0,79% mà không cần trả trước. Nếu mua trả góp xe Honda Winner, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%.

Không chỉ xe máy, các sản phẩm áp dụng lãi suất 0% cũng khá đa dạng như điện máy, điện thoại, máy tính, máy ảnh, ống kính (lens), smartwatch, loa di động, máy nghe nhạc…

Thêm vào đó, từ ngày 1/12/2019, tất cả giáo viên, giảng viên, bác sĩ, y tá, cán bộ nhân viên công tác tại các trường học, bệnh viện trên toàn quốc khi vay trả góp với HD SAISON đều được ưu đãi lãi suất 1,09%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập www.hdsaison.com.vn hoặc tới các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI