Hanwha Life Việt Nam tổ chức lễ hội “Vui Trung thu” cho trẻ khuyết tật tại TP.HCM

12/09/2019 - 16:30

PNO - Tiếp nối những hoạt động vì cộng đồng trong năm 2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui đón Trung thu” cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi và tàn tật Thị Nghè, TP.HCM.

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện hằng tháng được phát động bởi ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chương trình “Vui đón Trung thu” tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi và tàn tật Thị Nghè trở nên đặc biệt hơn khi các em ở đây là trẻ mồ côi hoặc khuyết tật, thiếu vắng tình thương của gia đình.

Hanwha Life Viet Nam to chuc le hoi “Vui Trung thu” cho tre khuyet tat tai TP.HCM
Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam trao bảng quà tặng cho đại điện Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi và khuyết tật Thị Nghè

Trong ngày đặc biệt này, Hanwha Life Việt Nam đã trao 300 phần quà gồm đèn lồng, nhu yếu phẩm như bánh và sữa. Ngoài ra, công ty còn tặng thuốc và một số dụng cụ y tế cho Trung tâm nhằm tạo điều kiện chăm sóc các em nhỏ tốt hơn.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Trung thu là lễ hội truyền thống không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người dân Việt Nam mà còn với cả văn hóa Hàn Quốc. Với sứ mệnh cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, Hanwha Life Việt Nam hy vọng sẽ thắp sáng thêm nhiều ước mơ và niềm tin cho các em về một tương lai tốt đẹp”.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI