Hành trình gấc Việt đến Utah, Hoa Kỳ

21/02/2019 - 15:45

PNO - Nu Skin Việt Nam vừa kết hợp Nafoods Group tổ chức buổi họp mặt đầu năm, nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Nu Skin và Nafoods Group.

Nội dung gặp mặt bao gồm việc thu mua thành phẩm gấc nghiền puree, hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng thời hỗ trợ đời sống nông dân trồng gấc tại vùng nguyên liệu tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Cũng tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam tặng 30 chiếc xe đạp cho nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Hanh trinh gac Viet den Utah, Hoa Ky
 

Là một trong những sản phẩm hàng đầu của Nu Skin, Pharmanex G3 có số lượng tiêu thụ rất lớn. Chính vì vậy, cùng hợp tác để phát triển bền vững vùng nguyên liệu trồng gấc là một trong những chiến lược quan trọng để Nu Skin bảo đảm chất lượng và số lượng sản phẩm Pharmanex G3 cho người tiêu dùng.

Gấc tại các vùng nguyên liệu được trồng, chăm sóc và giám sát theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật chiến lược đã được đề ra để luôn đảm bảo về mặt sản lượng và chất lượng. Gấc sau thu hoạch được sản xuất thành gấc nghiền hay còn gọi là gấc puree, sau đó được cấp đông nhanh để giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng trong suốt quá trình xuất khẩu. Gấc puree được Nu Skin sử dụng làm một trong bốn nguyên liệu chính của sản phẩm Pharmanex G3, một loại thức uống dinh dưỡng đang được phân bố và tiêu thụ tại hơn 50 thị trường trên khắp toàn cầu.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI