Hailey Bieber gợi ý xu hướng sơn móng mùa đầu năm

28/03/2024 - 13:39

PNO - Xu hướng sơn móng trong trẻo, mơ mộng với Pink Pearl Nails (ngọc trai hồng) được Hailey Bieber lăng xê đang trở thành trào lưu được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích.

Những năm gần đây, Hailey Bieber đã trở thành một trong những ngôi sao dẫu đầu những xu hướng làm đẹp được rất nhiều tín đồ yêu thích. Gần đây, nữ siêu mẫu nổi tiếng đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh selfie dưới bầu trời hoàng hôn cực xinh, gương mặt trang điểm hồng hào với má hồng đánh highlight, có sự tương đồng lớn với mẫu móng tay sơn hồng ánh nhũ.

Có thể thấy, kiểu móng tay Pink Pearl (hồng ngọc trai) cũng rất phù hợp với làn da châu Á bởi đây là tông màu ánh hồng ấm áp, mang vẻ đẹp lãng mạn nhẹ nhàng. Kiểu sơn móng này hoàn hảo để ghép đôi với các phong cách trang điểm dâu tây hoặc tự nhiên, trong suốt.

Cách thực hiện xu hướng móng tay sắc hồng ngọc trai theo Hailey Bieber

1. Chọn tông màu hồng phù hợp với sắc da

Xu hướng sơn móng tay này sử dụng gam hồng pastel, không quá điệu đà như kiểu sơn móng Barbiecore. Ánh nhũ giúp kiểu sơn móng Pink Pearl sang trọng hơn hẳn. Về phần nền, bạn nên chọn sơn móng tay màu hồng tiệp nhất với làn da để tạo hiệu ứng kéo dài ngón tay.

2. Tô nhiều lớp sơn bóng giúp móng tay khó trầy

Hailey Bieber chia sẻ rằng cô rất yêu thích những màu móng có độ sáng bóng. Để làm được điều này, chị em cần vẽ nhiều lớp sơn bóng. Các lớp sơn bóng còn như một tấm khiên giúp làm dày móng tay và bảo vệ móng trước những trầy xước.

3. Đính thêm ngọc trai để làm nổi bật bộ móng

Đúng với cái tên của xu hướng là Pink Pearl Nails, hãy đính thêm một chút ngọc trai lên bộ móng để nhấn nhá cho đôi tay trở nên xinh xắn hơn.

Cách sơn móng tay Pink Pearl tại nhà

Bước 1:

Loại bỏ sơn móng tay còn sót lại bằng nước tẩy. Sau đó, cắt và dũa móng tay theo chiều dài và hình dạng mong muốn. Tiếp theo, đánh bóng bề mặt cho nền móng đều trước khi thoa lớp sơn nền yêu thích.

Bước 2:

Phủ sơn lót lên móng tay, đợi một lúc cho khô. Sau đó thêm lớp sơn màu hồng nhạt mềm mại. Nếu bạn không có sẵn màu hồng nhạt thì có thể dùng dung dịch Axeton pha loãng màu hồng đậm là được.

Bước 3:

Lấy phấn mắt màu bạc nhạt hoặc bột chrome bạc mịn để tạo ra vẻ ngoài tráng men sáng bóng. Nếu có sẵn bột màu bạc, bạn có thể trộn màu hồng nhạt với một chút sơn móng tay màu bạc. Chị em cũng có thể thử các màu ánh nhũ khác, ví dụ màu ánh nhũ vàng để tạo độ ấm, hay ánh nhũ hồng tăng sự nữ tính.

Bước 4:

Phủ một lớp sơn bóng lên trên là hoàn thành bộ móng tay như ngọc trai đúng chuẩn phong cách của Hailey Bieber.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI