Hà Nội: Gần 1.000 người diễu hành biểu diễn áo dài trên phố đi bộ

04/12/2022 - 15:24

PNO - Sáng 4/12, trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022, gần 1.000 người cùng tham gia biểu diễu, diễu hành với áo dài truyền thống.

 

Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022 được tổ chức từ ngày 2-4/12 với điểm nhấn là phần biểu diễn, diễu hành áo dài 3 miền trên phố đi bộ ngày 4/12.
Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022 được tổ chức từ ngày 2-4/12 với điểm nhấn là phần biểu diễn, diễu hành áo dài 3 miền trên phố đi bộ ngày 4/12.
Trong hoạt động này, có gần 1000 chị em phụ nữ cùng tham gia diễu hành, biểu diễn vẻ đẹp của áo dài Việt Nam, đặc trưng của áo dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Trong hoạt động này, có gần 1.000 chị em phụ nữ cùng tham gia diễu hành, biểu diễn vẻ đẹp của áo dài Việt Nam.
Đây là hoạt động do Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội, Thành đoàn thành phố Hà Nội thực hiện.
Đây là hoạt động do Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Thành đoàn thành phố Hà Nội thực hiện.
Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội “Điểm đến an toàn – thân thiện – chất lượng – hấp dẫn”.
Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội “Điểm đến an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”.
Sự kiện cũng để khẳng định thêm giá trị điểm đến của Hà Nội với giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới năm 2022” do Tổ chức du lịch thế giới World Travel Award bình chọn vào tháng 11 vừa qua.
Sự kiện cũng để khẳng định thêm giá trị điểm đến của Hà Nội với giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới năm 2022” do Tổ chức du lịch thế giới World Travel Award bình chọn vào tháng 11 vừa qua.
Tà áo dài truyền thống Việt Nam được diễu hành, biểu diễn trước sự đón đợi của hàng nghìn người dân và du khách trên phố đi bộ hồ Gươm.
Tà áo dài truyền thống Việt Nam được diễu hành, biểu diễn trước sự đón đợi của hàng ngàn người dân và du khách trên phố đi bộ hồ Gươm.
Đây là sự kiện nhằm quảng bá du lịch, văn hóa áo dài truyền thống của Việt Nam nói chung và áo dài Hà Nội nói riêng; đồng thời để kích cầu du lịch, thu hút nhiều du khách đặc biệt là khách quốc tế đến Hà Nội
Sự kiện góp phần quảng bá du lịch, văn hóa áo dài truyền thống của Việt Nam nói chung và áo dài Hà Nội nói riêng; đồng thời để kích cầu du lịch, thu hút nhiều du khách đặc biệt là khách quốc tế đến Hà Nội.
Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội được tổ chức nhằm chuyển tải thông điệp áo dài tôn vinh giá trị văn hóa, truyền thống Việt Nam
Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội được tổ chức với ý nghĩa chuyển tải thông điệp áo dài tôn vinh giá trị văn hóa, truyền thống Việt Nam.
Trong khuôn khổ lễ hội, chương trình còn có các hoạt động bên lề như trưng bày không gian lịch sử áo dài Việt Nam; không gian giới thiệu sản phẩm áo dài 3 miền, các sản phẩm du lịch với 50 gian hàng từ các làng nghề của Hà Nội, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu, điểm du lịch, cơ sở mua sắm; không gian triển lãm áo dài...
Trong khuôn khổ lễ hội, chương trình còn có các hoạt động bên lề như trưng bày không gian lịch sử áo dài Việt Nam; không gian giới thiệu sản phẩm áo dài 3 miền, các sản phẩm du lịch với 50 gian hàng từ các làng nghề của Hà Nội, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm du lịch, cơ sở mua sắm; không gian triển lãm áo dài...
Những bộ áo dài lộng lẫy đặc trưng của cả 3 miền Việt Nam được biểu diễn trước công chúng và du khách.
Những bộ áo dài lộng lẫy đặc trưng của cả 3 miền Việt Nam được biểu diễn trước công chúng.
Diễn ra trong 3 ngày, công chúng và du khách được tìm hiểu về lịch sử áo dài và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam.
Diễn ra trong 3 ngày, du khách được tìm hiểu về lịch sử áo dài và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI