Gương mặt thân quen: Minh Thuận tiếp tục chiến thắng

18/05/2014 - 07:30

PNO - PNO - Kinh nghiệm diễn xuất và bản lĩnh sân khấu của Minh Thuận một lần nữa đã giúp anh chiến thắng giải thưởng tuần trong chương trình Gương mặt thân quen.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gương mặt thân quen bước vào tuần thứ 8 với những màn đóng giả ấn tượng các ca sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Guong mat than quen: Minh Thuan tiep tuc chien thang

Tuần này, Minh Thuận - người đã chiến thắng 3/7 tuần trước bốc thăm trúng vai nữ ca sĩ da màu Tina Turner. Không phụ công nhuộm tóc nhuộm da và dành cả tuần chuẩn bị trang phục, các giám khảo và khán giả đã bị anh thuyết phục. “Xuất sắc” “không thể soi được một lỗi nào” “ngưỡng mộ”… là những cụm từ mà cả ba giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy dành cho anh.

Guong mat than quen: Minh Thuan tiep tuc chien thang

Vy Oanh khá vất vả để che giấu vóc người đầy đặn vào bộ trang phục tối giản và mái tóc loà xoà của cố nhạc sĩ họ Trịnh. Kết quả là cô chưa thể gây ấn tượng với khán giả như Minh Thuận và đành nhìn anh ẵm 100 triệu đồng, tiếp tục bỏ xa tất cả 5 gương mặt còn lại.

Guong mat than quen: Minh Thuan tiep tuc chien thang

MiA nhận được lời nhận xét “chưa giống” khi sắm vai Hồng Ngọc. Có thể nói qua 8 tuần thi MiA là gương mặt đang “đuối” nhất trong chương trình, khi những màn hoá thân của cô không mấy ấn tượng, trừ vai CL (trưởng nhóm 2EN1) giúp cô giành giải nhất tuần. Những nguyên mẫu của cô cũng không có nhiều thử thách, nhiều cá tính, hầu như đều là các nữ ca sĩ Việt phong cách dịu dàng như Cẩm Ly, Phi Nhung…

Guong mat than quen: Minh Thuan tiep tuc chien thang

Vương Khang toát mồ hôi nhảy múa khi nhận được vai Yến Trang. Sự quen biết thân thiết với Yến Trang cho anh lợi thế về biểu cảm, tuy nhiên với khác biệt quá xa về ngoại hình, Vương Khang chỉ có thể tạo ra một phiên bản “Yến Trang hài hước” chứ chưa thể làm ra nguyên bản “Yến Trang sexy”.

Guong mat than quen: Minh Thuan tiep tuc chien thang

Hoài Lâm có tuần thi khá an toàn khi vào vai Quang Lê, hát Về đâu mái tóc người thương. Tuy nhiên, anh vẫn khoe được giọng hát dân ca mượt mà chưa có nhiều cơ hội thể hiện trên các sân khấu lớn. Sau những ấn tượng ban đầu rực rỡ, Hoài Lâm chưa có cú hích trong các tuần thi gần đây.

Guong mat than quen: Minh Thuan tiep tuc chien thang

Ngân Quỳnh - nữ diễn viên “chịu chơi” với các màn hoá thân khó tuần này chọn “ca sĩ xấu trai” Quang Linh với màu áo sọc và bài hát Duyên quê bằng tiếng Huế. Dù chưa thể sánh kịp giọng hát mượt mà đầy nội lực của Quang Linh nhưng chị cũng nhận được lời khen cho một màn biểu diễn tốt.

Tuần này không có tiết mục hoá thân của khách mời mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành tặng khán giả Gương mặt thân quen ca khúc Tình có như không theo phong cách sôi động của riêng anh.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI