'Giải nhiệt'' mùa nóng với quần ống rộng

29/03/2024 - 12:36

PNO - Quần ống rộng không chỉ được yêu thích vì khả năng tăng chiều cao mà còn giúp mang lại cảm giác thoải mái vào những ngày trời nóng bức.

1
Trong những xu hướng nổi bật mùa xuân hè, quần ống rộng luôn là item được ưa chuộng vì khả năng ứng dụng cao, phù hợp với mọi phong cách và độ tuổi. Để diện quần ống rộng đi làm ngày nóng, bạn có thể mix với áo sơ mi, sneaker, đeo túi mini và mũ lưỡi trai.
3
Một bộ suit với quần ống rộng, áo blazer bằng chất liệu vải linen là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng. Outfit này thích hợp để mặc đi công việc, họp hành hoặc tham gia sự kiện, vừa thanh lịch vừa hợp mốt lại mát mẻ.
4
Cách kết hợp áo ghi-lê với quần ống rộng có sắc màu tương đồng cũng là gợi ý lý tưởng để nàng có ngay diện mạo mùa hè cuốn hút, sành điệu. Đừng quên bổ sung sandal, túi xách và mắt kính để hoàn thiện phong cách ngày nóng.
3
Công thức mix đồ gồm áo thun và quần ống rộng tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Chị em chỉ cần chọn trang phục có sắc màu tương phản, đi kèm phụ kiện sneaker hoặc giày sandal thoải mái là có ngay diện mạo trẻ trung, phù hợp để đi làm, đi chơi mùa oi bức.
2
Quần ống rộng màu nâu tương đối dễ mặc nên được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong mùa hè. Kết hợp với áo tanktop cũng là lựa chọn thích hợp để xua tan cái nóng những ngày oi ả. Chọn ngay phụ kiện vòng cổ kim loại, mắt kính, sneaker và túi da mini giúp tô điểm cho diện mạo thêm phần cuốn hút khi xuống phố.
6
Diện quần ống rộng thì không nên bỏ qua cách phối với áo croptop gợi cảm, bạn có thể nhấn nhá cùng áo khoác denim, đi giày sandal và xách túi cói là có ngay outfit đúng chuẩn phong cách mùa hè.
7
Quần ống rộng cùng tông với áo quây, khoác ngoài là sơ mi cùng tông và sneaker là combo nhanh gọn giúp nàng có được phong cách mùa hè trẻ trung, năng động nhưng không kém phần mát mẻ.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI