Gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm làm điệu với khẩu trang xuống phố

03/04/2021 - 07:59

PNO - Nữ diễn viên cho biết phải lựa chọn khẩu trang để hai vợ chồng cũng như con nhỏ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

 

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Lương Thế Thành và Thuý Diễm đưa con trai dạo phố.
Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Lương Thế Thành và Thuý Diễm đưa con trai dạo phố. Cả gia đình diện trang phục đồng điệu với áo phông trắng kết hợp quần short trông trẻ trung, năng động. 
Thuý Diễm cho biết từ khi xảy ra dịch bệnh việc bảo vệ sức khoẻ luôn được cô chú trọng. Vì thế, khi xuống phố cả gia đình phải mang khẩu trang, mang nước sát khuẩn đầy đủ. Để vẻ ngoài trông bắt mắt, dễ thương hơn, cả gia đình nữ diễn viên chọn khẩu trang màu be có những hoạ tiết vui mắt.
Thuý Diễm cho biết từ khi xảy ra dịch bệnh việc bảo vệ sức khoẻ luôn được cô chú trọng. Vì thế, khi xuống phố cả gia đình phải mang khẩu trang, nước sát khuẩn. Để vẻ ngoài trông bắt mắt, dễ thương hơn, cả gia đình nữ diễn viên chọn khẩu trang màu be có những hoạ tiết vui mắt.
“Rất khó để ép trẻ con đeo khẩu trang. Ngoài chuyện vướng víu, khó chịu, bọn trẻ còn thấy khó thở hơn khi bị bịt miệng và mũi lại. Diễm phải lên mạng tham khảo kinh nghiệm của các bố mẹ, tham khảo rất nhiều mẫu khẩu trang sao cho mẫu mã phù hợp với trang phục và quan trọng là khiến em bé thấy dễ chịu. Cuối cùng Diễm quyết định chọn loại khẩu trang có lớp than hoạt tính tiêu chuẩn quốc tế, dùng được nhiều lần và sản xuất tại Việt Nam.
“Rất khó để ép trẻ con đeo khẩu trang. Ngoài chuyện vướng víu, khó chịu, bọn trẻ còn thấy khó thở hơn khi bị bịt miệng và mũi lại. Tôi phải lên mạng tham khảo kinh nghiệm của các bố mẹ, tham khảo rất nhiều mẫu khẩu trang sao cho mẫu mã phù hợp với trang phục và quan trọng giúp em bé thấy dễ chịu. Cuối cùng, tôi quyết định chọn loại khẩu trang có lớp than hoạt tính tiêu chuẩn quốc tế, dùng được nhiều lần và sản xuất tại Việt Nam", nữ diễn viên chia sẻ.
Hai vợ chồng nữ diễn viên 'ăn gian' tuổi thật với áo hoodie thời thượng. Lương Thế Thành trung thành với hai gam màu trắng đen nam tính thì Thuý Diễm lại chọn trang phục hoạ tiết để trở nên nổi bật, cuốn hút hơn.
Hai vợ chồng nữ diễn viên "ăn gian" tuổi thật với áo hoodie thời thượng. Lương Thế Thành trung thành với hai gam màu trắng đen nam tính thì Thuý Diễm lại chọn trang phục hoạ tiết để trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Nữ diễn viên phối trang phục khá ăn ý với túi đeo chéo của Louis Vuitton.
Hai chiếc khẩu trang đồng điệu bởi hoạ tiết, màu sắc vui mắt. Thuý Diễm cho biết đã đặt sản xuất khẩu trang theo bộ và size phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Thuý Diễm khuyên mọi người dẫu tình hình dịch đã tạm lắng nhưng việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cần được ưu tiên, xem trọng.
Hai chiếc khẩu trang đồng điệu bởi hoạ tiết, màu sắc vui mắt. Thuý Diễm cho biết đã đặt sản xuất khẩu trang theo bộ và size phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Thuý Diễm khuyên mọi người dẫu tình hình dịch đã tạm lắng nhưng việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ vẫn nên ưu tiên, xem trọng.
Hai vợ chồng nữ diễn viên tình tứ khi dạo phố.
Hai vợ chồng nữ diễn viên tình tứ khi dạo phố. Thời gian qua cả Lương Thế Thành và Thuý Diễm đều đắt show đóng phim. Vì thế khi có thời gian rảnh họ lại tranh thủ dành cho nhau để hâm nóng tình cảm.
Khi dự sự kiện, Lương Thế Thành và Thuý Diễm cũng chọn kết hợp khẩu trang hài hoà với trang phục.
Diện trang phục lịch lãm, Lương Thế Thành và Thuý Diễm cũng chọn kết hợp khẩu trang hài hoà với trang phục.
Lương Thế Thành chọn sắc đen thì Thuý Diễm lại nổi bật với khẩu trang có hoạ tiết lông công.
Lương Thế Thành chọn sắc đen thì Thuý Diễm lại nổi bật với khẩu trang có hoạ tiết lông công. Cả hai cũng phối trang phục ăn ý giữa màu be và sắc hồng pastel ngọt ngào.
Diễn viên Lương Thế Thành cho rằng: “Theo đuổi xu hướng này, các bạn không nên chỉ để ý đến kiểu dáng, mẫu mã mà còn cần quan tâm tới chất lượng và sự đáp ứng tiêu chuẩn y tế của mỗi chiếc khẩu trang. Thời tiết TP HCM hiện đang rất nắng nóng, khẩu trang cần thoáng mát, dễ chịu, có nhiều lớp lọc bụi, có thể điều chỉnh dây đeo cho thoải mái và có thể vệ sinh để tái sử dụng cùng những bộ đồ khác”
Diễn viên Lương Thế Thành chia sẻ: “Theo đuổi xu hướng này, các bạn không nên chỉ để ý đến kiểu dáng, mẫu mã mà còn cần quan tâm tới chất lượng và sự đáp ứng tiêu chuẩn y tế của mỗi chiếc khẩu trang. Thời tiết TPHCM hiện đang rất nóng, khẩu trang cần thoáng mát, dễ chịu, có nhiều lớp lọc bụi, có thể điều chỉnh dây đeo cho thoải mái và có thể vệ sinh để tái sử dụng cùng những trang phục khác”.

Trung Sơn

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI