Generali Việt Nam phối hợp cùng đại sứ quán Ý ra mắt ngày hội ‘Sống Như Ý’

02/12/2019 - 09:30

PNO - Ngày 27/11/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và đại sứ quán Ý tại Việt Nam chính thức công bố ra mắt ngày hội “Sống Như Ý” nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị Việt Nam - Ý.

Ngày hội “Sống Như Ý” đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng 12/2019, là tiền đề cho các hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của Ý đến với người dân Việt Nam, góp phần đẩy mạnh quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa hai dân tộc. Hoạt động này sẽ do Generali Việt Nam và Tổng lãnh sự quán Ý tại TP.HCM đồng tổ chức vào 2 ngày 14 và 15/12/2019 tại dinh Độc Lập.

Generali Viet Nam phoi hop cung dai su quan Y ra mat ngay hoi ‘Song Nhu Y’
Ngày hội “Sống Như Ý” do Generali Việt Nam và Tổng lãnh sự quán Ý tại TP.HCM đồng tổ chức

Ngày hội “Sống Như Ý” năm nay sẽ mang đến nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị: “du lịch” đến các địa danh nổi tiếng của Ý giữa lòng Sài Gòn, thưởng thức ẩm thực Ý, lễ hội hóa trang sôi động, múa và nhạc kịch đương đại, trò chơi dân gian Ý, trải nghiệm khu công nghệ cao Gentech của Generali. Điểm nhấn của chương trình sẽ là đại nhạc hội “Sống Như Ý” tối Chủ nhật 15/12 với màn trình diễn “3D mapping” ấn tượng cùng sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt, vé vào cửa sẽ được cung cấp miễn phí khi đăng ký tham gia tại website https://song-nhu-y.genvita.vn/ và nhận nhiều quà tặng từ ban tổ chức.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI